"ซูเลียน" ลงพื้นที่ จ.แพร่ ร่วมส่งกำลังใจผู้ประสบอุทกภัย มอบถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน

ข่าวทั่วไป Thursday September 5, 2024 17:43 —ThaiPR.net

บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเครือข่าย (Multi-Level Marketing) นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมส่งกำลังใจและสิ่งดี ๆ แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ ลงพื้นที่ตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น และบ้านหนองใหม่ หมู่ 10 ตำบลป่าแมต อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ นำถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด ประกอบด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรคไปแจกจ่ายให้ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และส่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ไปอย่างปลอดภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในภาคเหนือ ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ทีมผู้บริหารและพนักงานซูเลียนตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชน ร่วมเป็นจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพ 500 ชุด ประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ผักกาด กระป๋อง ยาดม ยาแก้ปวด ข้าวสาร กระเป๋าซูเลียน ร่มซูเลียน เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ประสบภัย

โดยทีมผู้บริหาร บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณณัชชานนท์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด และ คุณภานุสรรค์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่ด้านข้อมูล ได้นำถุงยังชีพที่พนักงานช่วยกันบรรจุจำนวน 500 ชุด ไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น และบ้านหนองใหม่ หมู่ 10 ตำบลป่าแมต อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งประชาชนทั้งสองอำเภอได้รับผลกระทบอย่างหนักจากอุทกภัยในครั้งนี้ โดยบ้านเรือนยังเต็มไปด้วยร่องรอยของน้ำป่าที่หลากเข้ามาในหมู่บ้าน

คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ขอร่วมส่งกำลังใจให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือทุกคน ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง สามารถผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และขอให้เหตุการณ์ผ่านพ้นไปในเร็ววัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ