หลักทรัพย์เมย์แบงก์ เปิด TIGER CLUB โปรแกรมดูแลลูกค้า คลับสำหรับนักลงทุนคนพิเศษ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 17:43 —ThaiPR.net

หลักทรัพย์เมย์แบงก์ เปิด TIGER CLUB โปรแกรมดูแลลูกค้า คลับสำหรับนักลงทุนคนพิเศษ

บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เปิดโปรแกรมดูแลลูกค้าภายใต้ชื่อ Tiger Club คลับสำหรับการแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนและสร้างเครือข่าย เพื่อสร้างความมั่งคั่งและส่งต่อความมั่นคงให้คนรุ่นต่อไป ความพิเศษเฉพาะลูกค้าของเมย์แบงก์เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในภูมิภาคอาเซียนที่เชื่อมโยงลูกค้า พันธมิตร และโอกาสทางธุรกิจให้มาบรรจบกัน

นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) หรือ MST กล่าวว่า "หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ มุ่งยกระดับชีวิตของลูกค้าให้สมบูรณ์ในทุกด้าน ทั้งความสำเร็จทางการเงินการลงทุน ควบคู่ไปกับการเพิ่มพูนความรู้ และความสมดุลของชีวิต การเปิดตัว TIGER CLUB สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างชุมชนนักลงทุนที่เข้มแข็ง ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญ สร้างเครือข่ายที่มีคุณค่า และบรรลุความมั่งคั่งในระยะยาว คลับพิเศษนี้จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้านการลงทุนและโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อมโยงในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ TIGER CLUB ยังมอบประสบการณ์แบบองค์รวมที่ส่งเสริมชีวิตที่มีความสุขและสมดุล ผ่านโปรแกรมดูแลสุขภาพ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี โดยการริเริ่มครั้งนี้ สะท้อนถึงความเป็นผู้นำของเมย์แบงก์ในการเชื่อมต่อผู้คน โอกาส และทรัพยากร พร้อมให้ลูกค้าของเราเติบโตและมั่งคั่งอย่างยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อไป"

TIGER CLUB เป็นโปรแกรม CRM ที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์การลงทุนทั้งหมดของเมย์แบงก์ โดยมีการสะสมคะแนนตามกลไกที่กำหนดไว้ตลอดทั้งปีปฏิทิน โดยคะแนนสะสมเหล่านี้จะถูกแปลงเป็น 4 ระดับชั้น (tiers) ซึ่งระดับเหล่านี้จะกำหนดสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับ สิทธิประโยชน์ของ Tiger Club ครอบคลุม 4 แกนหลัก ได้แก่ Wealth (ความมั่งคั่ง) Health (สุขภาพ) Lifestyle (ไลฟ์สไตล์) และ Wealth Transfer (การส่งต่อความมั่งคั่ง) นอกจากนี้ Tiger Club ยังมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มจำนวนลูกค้าที่ใช้งานจริงผ่านแอปพลิเคชัน โดย Maybank Invest ถือเป็นช่องทางหลักในการเข้าถึง Tiger Club และเป็นแพลตฟอร์มหลักในการให้บริการและมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับสมาชิก

"เราเชื่อว่า TIGER CLUB ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและเหนียวแน่นยิ่งขึ้นกับลูกค้าของเรา ซึ่งไม่เพียงจะเพิ่มศักยภาพในการเพิ่มเม็ดเงินการลงทุนให้กับบริษัท แต่ยังจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น TIGER CLUB ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากการเติบโตทางการเงินควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดี มีความรู้ในการลงทุนอย่างชาญฉลาด และสามารถสร้างอนาคตทางการเงินได้อย่างยั่งยืน" นายอารภัฏ กล่าวทิ้งท้าย

ล่าสุด TIGER CLUB ได้จัดกิจกรรม Health, Heart, Hope l Empower Your Heart, Enhance Your Happiness with Tiger Club  ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ให้ความรู้ด้านสุขภาพกายใจ แนวทางดูแลสุขภาพ  และกิจกรรมใหม่ Mastering Your Investment คอร์สให้ความรู้พื้นฐานด้านการลงทุนที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าซึ่งเป็นนักลงทุนหน้าใหม่ พร้อมเริ่มต้นลงทุนอย่างมั่นใจ  และเปิดให้บริการพริวิเลจ Birthday Treat โดยสมาชิกสามารถกดรับของขวัญวันเกิดจาก Tiger Club ได้จากแอปพลิเคชัน  ผู้สนใจร่วมเป็นสมาชิก TIGER CLUB สามารถดูข้อมูลได้ที่ แอปพลิเคชัน Maybank Invest


แท็ก อาเซียน   เมย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ