WePlay ร่วมกับ Hollywood Game Night Thailand ชวนคุณมาสนุกกับเกมวาดและเดากันต่อบนมือถือ

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 08:33 —ThaiPR.net

WePlay ร่วมกับ Hollywood Game Night Thailand ชวนคุณมาสนุกกับเกมวาดและเดากันต่อบนมือถือ

รายการจบ แต่ความสนุกยังไม่จบ ! Hollywood Game Night Thailand รายการวาไรตี้ชื่อดัง ร่วมกับ WePlay แอปปาร์ตี้เกมยอดนิยม ชวนต่อยอดความสนุกจากรายการไปเล่นกันต่อบนมือถือ โดยเทปล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไป มีการเล่นเกม "วาดและเดา" ที่ทำเอาทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมฮากันไม่หยุด

WePlay เป็นแอปมินิเกมออนไลน์ฟรีและมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านครั้ง อีกทั้งยังเป็นที่ 1 ของการจัดอันดับแอปพลิเคชันในหลายประเทศ นอกจากเกมวาดและเดา ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินกับมินิเกมหลากหลายแนวได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็น SpyFall, ต่อคำวาดและเดา,ปุจฉาท้าดวล,หมาป่าอวกาศ,เซียนทายเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยคลายเครียด แก้เบื่อแก้เซ็งได้ดี และยังได้พัฒนาไอคิวไปในตัว ที่พิเศษกว่านั้นคือมีห้องแชทเสียงที่สามารถเปิดตี้ออนไลน์ พูดคุยกับเพื่อนๆ ได้ด้วย จะสร้างห้องเอง หรือเข้าไปจอยห้องไหนก็ได้ รับรองไม่มีเหงา !

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ WePlay นั้น ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในปัจจุบัน แต่ยังชี้ให้เห็นถึงศักยภาพที่จะเติบโตไปได้อีกมากในอนาคต ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือระดับโลก โดย WePlay ยังมีแผนที่จะเดินหน้าสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่สนุก และตอบโจทย์ความต้องการให้หลากหลายมากขึ้น ด้วยการพัฒนาเกมใหม่ๆ รวมถึงปรับปรุงฟังก์ชันต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สังคมของผู้เล่นที่อบอุ่น และมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WePlay ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Andriod ได้ที่ https://weplayapp.com/ และมาสนุกไปกับเกมสุดฮิต พร้อมกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป !


แท็ก thailand   วาไรตี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ