มาร์ส เพ็ทแคร์เผยปี 67 ตลาด Pet Food โตสวนทางเศรษฐกิจรวม คนไทยดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนคนในครอบครัว

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 08:31 —ThaiPR.net

มาร์ส เพ็ทแคร์เผยปี 67 ตลาด Pet Food โตสวนทางเศรษฐกิจรวม คนไทยดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนคนในครอบครัว

มาร์ส เพ็ทแคร์เผยปี 67 ตลาด Pet Food โตสวนทางเศรษฐกิจรวม คนไทยดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนคนในครอบครัว ทุ่มช้อปออนไลน์หนุนธุรกิจโตต่อเนื่องพร้อมเดินหน้าส่งโปรแรงเต็มสูบในแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงชื่อดัง เช่น เพดดิกรี และ วิสกัส ที่ส่งออกจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เผยข้อมูลล่าสุดว่าตลาดเศรษฐกิจสัตว์เลี้ยง (Pet Economy) ในประเทศไทยใน ปี 2567 มีการเติบโตสวนทางกับสภาวะเศรษฐกิจโดยรวม โดยศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี (ttb analytics) คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงของไทยจะอยู่ที่ประมาณ 75,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2566 ถึง 12.4% การเติบโตดังกล่าวได้รับแรงหนุนจากพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีแนวโน้มดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนสมาชิกในครอบครัว ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงและธุรกิจที่เกี่ยวข้องเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นาย วิน รัตนาธีราธร National Sales Manager - eCommerce บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มาร์ส เพ็ทแคร์ เรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้าเป็นผู้นำในโลกแห่งโภชนาการและการดูแลสัตว์เลี้ยง ทำให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงมั่นใจในคุณภาพและโภชนาการของสินค้าของเราผ่านแนวคิด 'สร้างสรรค์โลกที่ดีกว่าสำหรับสัตว์เลี้ยง' (A Better World for Pets) ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีในผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง เราตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและโภชนาการของสัตว์เลี้ยงอย่างครบครัน ด้วยการเติบโตของธุรกิจสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย และพฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนลูกหรือคนในครอบครัว (Pet Humanization) ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่อยู่ในเจน X และ Y ที่คุ้นเคยกับการช้อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

เราจึงได้ประกาศการร่วมมือกับช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 เพื่อผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ทั้งยังส่งมอบความสะดวกสบายในทุกการช้อปปิ้ง"

"หลังจากเปิดออฟฟิเชียล สโตร์ บน Shopee Mall เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา  ส่งผลให้บริษัทเติบโตขึ้นถึง 25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน มาร์ส เพ็ทแคร์ มีความยินดีที่จะนำสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษกว่า 128 รายการเข้าร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี พร้อมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกันตลอดแคมเปญ" นายวิน กล่าวเพิ่มเติม

ห้ามพลาดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทาสหมาและทาสแมว

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช้อปกันในที่สุดของแคมเปญแห่งปี จากมาร์ส เพ็ทแคร์ ใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่ วันที่ 6-11 กันยายน 2567  พบกับส่วนลดสูงสุด 35% พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 999 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น เพดดิกรี, ซีซาร์, วิสกัส, ชีบา และเทมเทชันส์ และพิเศษในวันที่ 9 ก.ย. ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป พบช่วงเวลานาทีทองกับสินค้าราคา Flash Sale พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้มควบคู่กับความบันเทิงผ่าน Shopee Live และ Shopee Video เซอร์ไพรส์คุณด้วยส่วนลดพิเศษ โค้ดลับ และกิจกรรมสนุกๆแบบพลาดไม่ได้

ลูกค้าสามารถเก็บโค้ดส่วนลดของมาร์ส เพ็ทแคร์ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของ Shopee จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เมื่อชำระผ่าน ShopeePay

เชิญร่วมช้อปสินค้าคุณภาพสุดคุ้มจากมาร์ส เพ็ทแคร์ ใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 6-11 กันยายน 2567 ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นจากมาร์ส เพ็ทแคร์ได้ที่ Shopee Mall https://shopee.co.th/marspetcare

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ