"รมย์รวินท์คลินิก" คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี! จากเวที HELLO BEAUTY AWARDS 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 6, 2024 10:32 —ThaiPR.net

รมย์รวินท์คลินิก สถาบันความงามชั้นนำของไทย คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ จากเวที HELLO BEAUTY AWARDS 2024 งานมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับนวัตกรรมความงามและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าเซเลบริตี้ และผ่านการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเพื่อความงามโดยเฉพาะจากนิตยสาร HELLO! ประเทศไทย โดยงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 7 และได้รับเกียรติจากแขกผู้มีชื่อเสียงและเซเลบริตี้ที่มีความสนใจด้านความงามโดยเฉพาะเข้าร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยสีสันตระการตา ณ Siam Hall ชั้น 6 Eastin Grand Hotel Phayathai

งานนี้สองผู้บริหารหัวเรือใหญ่จากรมย์รวินท์คลินิก คุณหมอฐา-พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล และ มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ร่วมด้วยคุณหมอผล -นพ.อธิวัชร อัศวภิวัฒน์ แพทย์ประจำรมย์รวินท์คลินิก เป็นตัวแทนจากรมย์รวินท์คลินิกเข้ารับรางวัลประจำปี 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรม PICO ENLIGHTEN ที่เป็นโปรแกรมที่รมย์รวินทร์คลินิกให้บริการมาเป็นเวลานาน

โดยรางวัลที่รมย์รวินท์คลินิกได้รับในครั้งนี้ คือ รางวัล THE MOST TRUSTED PICO ENLIGHTEN TREATMENT CLINIC ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับคลินิกที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดในการให้บริการโปรแกรม PICO ENLIGHTEN โปรแกรมเลเซอร์อันล้ำสมัยที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ โดยรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของรมย์รวินท์คลินิก ในการนำเสนอเทคโนโลยีความงามที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้ารับบริการ

คุณหมอฐา-พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ผู้อำนวยการรมย์รวินท์คลินิก กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา เรายังคงยึดมั่นในหลักการของความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุดในการเลือกสรรเทคโนโลยีความงามต่างๆ มาใช้ในคลินิกของเรา อีกทั้งเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา"

รางวัลที่รมย์รวินท์คลินิกได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมความงามและหัตถการอันเป็นที่ยอมรับ โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา รมย์รวินท์คลินิก มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา รางวัลนี้นับเป็นแรงผลักดันให้รมย์รวินท์คลินิกมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของตนเองต่อไป เพื่อให้เป็นสถาบันความงามอันดับหนึ่งที่ลูกค้าไว้วางใจ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.romrawin.com


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ