'ZEEKR' ผนึกกำลัง 'ZEEKR House เชียงใหม่' มอบเงินสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษาช่วยเหลือวิทยาลัยเทคนิคแพร่ หลังประสบอุทกภัย

ข่าวทั่วไป Friday September 6, 2024 11:52 —ThaiPR.net

'ZEEKR' ผนึกกำลัง 'ZEEKR House เชียงใหม่' มอบเงินสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษาช่วยเหลือวิทยาลัยเทคนิคแพร่ หลังประสบอุทกภัย

บริษัท ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัดผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ ZEEKR ร่วมกับ ZEEKR House เชียงใหม่ มอบเงินสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษา จำนวน 150,000 บาท เพื่อช่วยฟื้นฟูวิทยาลัยเทคนิคแพร่ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยครั้งใหญ่ โดยเงินสนับสนุนนี้จะนำไปฟื้นฟูห้องปฏิบัติการยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเรียนการสอนของนักศึกษาในแผนกยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด

บริษัท ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ ZEEKR ร่วมกับ ZEEKR House เชียงใหม่ ตระหนักถึงความเสียหายจากอุทกภัยครั้งใหญ่ในจังหวัดแพร่ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนักต่อวิทยาลัยเทคนิคแพร่ โดยเฉพาะห้องปฏิบัติการและห้องเรียนของแผนกยานยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายรุนแรง อุปกรณ์สำคัญ เช่น Wall Charger, โต๊ะเรียน, คอมพิวเตอร์และชุดเครื่องมือการสอนถูกทำลาย ส่งผลกระทบต่อการเรียนรู้และการฝึกทักษะของนักศึกษาอย่างมากเพื่อเป็นการช่วยเหลือและสนับสนุนการฟื้นฟูการศึกษา บริษัท ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และ ZEEKR House เชียงใหม่ จึงได้ร่วมกันมอบเงินสนับสนุนอุปกรณ์เกี่ยวข้องกับการศึกษา จำนวน 150,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) ให้กับวิทยาลัยเทคนิคแพร่ โดยมุ่งเน้นการฟื้นฟูห้องปฏิบัติการยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดการมอบเงินสนับสนุนในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องปฏิบัติการยานยนต์ไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคแพร่โดยได้รับเกียรติจากคุณเป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี และคุณเกรียงศักดิ์ จารุนนท์วิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ZEEKR House เชียงใหม่ เป็นตัวแทนในการมอบเงินช่วยเหลือ

เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า "ZEEKR ในฐานะแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสังคมไทยในทุกมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการศึกษาและการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าเราหวังว่าการสนับสนุนครั้งนี้จะช่วยให้นักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคแพร่สามารถกลับมาเรียนรู้และฝึกปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด"เกรียงศักดิ์ จารุนนท์วิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ZEEKR House เชียงใหม่ กล่าวเสริมว่า"ในฐานะส่วนหนึ่งของชุมชนภาคเหนือ เราอยากมีส่วนในการช่วยเหลือและสนับสนุนการฟื้นฟูหลังจากเหตุการณ์อุทกภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการศึกษา ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาท้องถิ่นและประเทศชาติ เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจและโอกาสให้กับเยาวชนในพื้นที่"วิทยาลัยเทคนิคแพร่เป็นสถาบันการศึกษาที่มีบทบาทสำคัญในการผลิตบุคลากรด้านเทคนิคและอาชีวศึกษาในจังหวัดแพร่ การสนับสนุนครั้งนี้จะช่วยฟื้นฟูห้องปฏิบัติการยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ โดยบริษัท ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และ ZEEKR House เชียงใหม่ ขอแสดงความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยทุกท่าน และมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาและเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของไทยในอนาคต

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ZEEKR ได้ที่

Website: https://www.zeekrglobal.com/th/

Facebook: https://www.facebook.com/ZEEKRTHA/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ