"InterCare Asia 2024" คึกคัก เงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการสุขภาพไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 6, 2024 12:00 —ThaiPR.net

งาน "InterCare Asia 2024" งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกวัย ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ดึงดูดผู้ซื้อคุณภาพเกือบ 20,000 คน ตลอด 3 วันของการจัดงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย และร่วมสนับสนุนโดยสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) รวมถึงภาคีเครือข่ายอื่น ๆ

นายสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดเผยว่า งาน "InterCare Asia 2024" และ "Medical & Wellness Travel Fair 2024" ซึ่งจัดโดย บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย และร่วมสนับสนุนโดยสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของงาน และเป็นการรวมกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำจากธุรกิจด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนทุกวัยได้วางแผนสุขภาพ ชีวิตและการเงิน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

ดังนั้น ความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนอีกด้วย สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีจำนวนผู้ซื้อคุณภาพเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 18,272 คน โดยมีเงินสะพัดในงานและต่อเนื่องสู่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องมูลค่ากว่า 304 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่พลาดงานในปีนี้ ยังสามารถพบกันได้ในงาน "InterCare Asia 2025" ในฐานะศูนย์กลางการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ทันสมัย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพ การแพทย์และการท่องเที่ยว โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.intercare-asia.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ: InterCare Asia


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ