แอร์เอเชีย ชวนเที่ยวปักกิ่ง 'อลังการมหานครสองกาลเวลา' กับโปรโมชั่นสุดปัง เริ่มต้น 3,670 บาทต่อเที่ยวบิน

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 6, 2024 13:54 —ThaiPR.net

แอร์เอเชีย ชวนเที่ยวปักกิ่ง 'อลังการมหานครสองกาลเวลา' กับโปรโมชั่นสุดปัง เริ่มต้น 3,670 บาทต่อเที่ยวบิน

แอร์เอเชียพร้อมบินตรงจากดอนเมือง พาสัมผัสมหานครปักกิ่ง เมืองหลวงประเทศจีน โค้งสุดท้ายของโปรโมชั่นสุดปัง สัมผัสฤดูหนาวที่มหานครสองกาลเวลา ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 3,670 บาทต่อเที่ยวบิน จองเลยตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 กันยายน 2567 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568 - วันที่ 31 มกราคม 2569

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพ(ดอนเมือง) สู่ ปักกิ่ง ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเส้นทางที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากคนไทยไปเที่ยวจีน และคนจีนเดินทางมาเที่ยวไทย โดยปัจจุบันแอร์เอเชียให้บริการเส้นทางดังกล่าว อยู่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์)

"เราพร้อมให้บริการบินตรงสู่ประเทศจีน โดยเฉพาะเส้นทางบินใหม่ล่าสุด สู่กรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นเมืองที่มีความหลากหลาย มรดกโลกมากมาย รวมถึงความล้ำสมัย ตอบสนองการท่องเที่ยวของทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้แอร์เอเชียยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมหานครปักกิ่ง และท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่งต้าชิง เป็นอย่างดีในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างกัน" นางสาวธันย์สิตา กล่าว

ปัจจุบันแอร์เอเชียพร้อมนำเสนอจุดหมายปลายทาง บินตรงสู่ประเทศจีนมากที่สุด สู่ 12 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ ฉงชิ่ง กวางโจว เซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู อู่ฮั่น คุณหมิง หางโจว ฉางซา ซีอาน ปักกิ่ง และซัวเถา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ