ซัมซุง เดินหน้าเสริมทัพการตลาดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ครั้งใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 6, 2024 14:08 —ThaiPR.net

ซัมซุง เดินหน้าเสริมทัพการตลาดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ครั้งใหญ่

ซัมซุง เดินหน้าเสริมทัพการตลาดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ครั้งใหญ่ ปล่อยเพลง "Better with Me" ที่ได้สองศิลปินขวัญใจชาว Gen MZ อย่าง URBOYTJ และ ก้อย-อรัชพร มาร่วมจัดเต็มความสนุก และเติมเต็มสีสันให้ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวันด้วย Samsung Galaxy ผ่านการใช้ดนตรี Pop และ Hip-hop บอกเล่าแนวคิดของซัมซุง ด้วย MV สุดคิ้วท์ เพื่อเข้าถึงใจและความชอบของกลุ่มลูกค้าเจนใหม่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซัมซุงได้สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลกในฐานะผู้นำนวัตกรรมล้ำสมัย โดยเฉพาะการเปิดตัว Galaxy S24 Series ที่ใช้เทคโนโลยี AI Phone รุ่นแรกของโลก รวมทั้ง Galaxy Z Fold6 และ Z Flip6 ที่มีเอกลักษณ์เป็นสมาร์ทโฟนจอพับ ล่าสุดเดินหน้าเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เปิดตัว MV เพลง "Better with Me" โดย URBOYTJ และ ก้อย-อรัชพร  ในสไตล์เพลง Pop และ Hip-hop มาพร้อมท่าเต้นและ MV ที่เป็นเอกลักษณ์ สดใส เพื่อเจาะความชอบของกลุ่ม Gen MZ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก

ใน MV นี้ซัมซุงได้ร่วมงานกับ URBOYTJ แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์ที่เป็นผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องในวงการ T-Pop และ ก้อย-อรัชพร นักร้องและนักแสดงมากความสามารถที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งสองมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเพลง "Better with Me" ที่โชว์ความสามารถของ S Pen ในการสร้างสรรค์โลกแห่งความสุขและแรงบันดาลใจผ่านอุปกรณ์ Samsung Galaxy

"Better with Me" เป็นเพลงที่สนุกสนาน ฟังง่าย มีการผสมผสานระหว่างดนตรีที่ทันสมัยกับเนื้อหาที่สะท้อนความเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ด้านเนื้อเพลงมีการดึงไลฟ์สไตล์ชีวิตของวัยรุ่น ผ่านการดึงคำว่า "Galaxy" มาเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์ ที่ชวนทุกคนมาพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเพราะแค่เปิดใจก็เหมือนกำลังเดินทางไปสู่ Galaxy ที่เปิดกว้าง ใช้ชีวิตได้มากกว่ากับซัมซุง คู่ขนานไปกับความหมายในเรื่องชีวิตความรักของผู้ฟัง ทำให้เพลงนี้เป็นมากกว่าการสื่อสารผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานที่สนุกและใกล้ชิดกับผู้บริโภค อีกทั้งยังมีการนำเสียงริงโทนที่เป็นเอกลักษณ์ของซัมซุงมาผสมผสานเข้ากับเพลงอย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้ไม่เพียงแค่ดึงดูดใจแฟน ๆ ของศิลปิน แต่ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมโยงอุปกรณ์ Galaxy กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้ปล่อยชาเลนจ์บน TikTok ภายใต้แฮชแท็ก #BetterWithMeChallenge ที่เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมแชร์วิดีโอ หรือจะเต้นตาม MV เพลง "Better with Me" ก็สามารถมาร่วมจอยชาเลนจ์สุดสนุกได้แล้ววันนี้

สามารถรับชม เพลง "Better with Me" ได้แล้วทางวันนี้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=8NI-mZ6g_08#BetterwithSamsungGalaxy#BetterWithMeChallenge#Samsung


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ