โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ เปิดตัวพันธมิตรทางศิลปะแห่งใหม่ MMAD ภายใต้โปรแกรม Unlock Art

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 14:13 —ThaiPR.net

โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ เปิดตัวพันธมิตรทางศิลปะแห่งใหม่ MMAD ภายใต้โปรแกรม Unlock Art

เมื่อวันที่ 01 กันยายน 2567 โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ร่วมมือกับศูนย์ศิลปะ แมด - มันมัน อาร์ต เดสทิเนชั่น เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรด้านการส่งเสริมงานศิลปะและแหล่งวัฒนธรรมท้องถิ่นภายใต้โปรแกรม อันล็อค อาร์ท โดย เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์

ในครั้งนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ ได้จับมือกับศูนย์ศิลปะ MunMun Art Destination (MMAD) เพื่อเป็นอีกทางหนึ่งในการเปิดประตูสู่วัฒนธรรมท้องถิ่นอันหลากหลายแด่ผู้เข้าใช้บริการของโรงแรมอีกทั้งยังเป็นการเชื่อมต่อการแสดงผลงานจากศิลปินสู่นักสะสมอีกด้วย

MMAD คือหมุดหมายทางศิลปะแห่งใหม่ ของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่พื้นที่ 10000 ตารางเมตร ของชั้น 02 และชั้น 03 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ถูกสร้างสรรค์ให้กลายเป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและประสบการณ์งานศิลป์หลากแขนง ซึ่งจุดมุ่งหมายการจัดตั้งของ แมด คือการเป็นศูนย์รวมชิ้นงานและการจัดนิทรรศการที่มีเอกลักษณ์เพื่อให้กลุ่มประชากรที่อาศัยอยู่ด้านกรุงเทพฯ ตะวันออก และจังหวัดใกล้เคียงเข้าถึงศิลปะได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเป็นการลดช่องว่างและเพิ่มจุดเชื่อมระหว่างศิลปะกับวิถีชีวิตประจำวัน แมด จึงเป็นหมุดหมายของคนรักศิลปะล่าสุด ที่เชื่อว่าทุกคนสามารถเข้าถึงศิลปะได้ เรามุ่งมั่นในการขับเคลื่อนวงการศิลปะและศิลปินในประเทศพร้อมสร้างพื้นที่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ทางศิลปะที่หลากหลายผ่าน แกลเลอรี ตลาดงานศิลปะและงานคราฟต์ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง อันจะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และกลายเป็นชุมชนศิลปะสำหรับทุกคน

ในการร่วมมือครั้งนี้โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ ได้ตอบสนองคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่จะปลดล็อคตัวตนของจุดหมายที่โรงแรมตั้งอยู่และเปิดประสบการณ์แห่งศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นแด่ผู้เข้าพักภายใต้แบรนด์โปรแกรม อันล็อค อาร์ต ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากพันธมิตรทางศิลปะในครั้งนี้ด้วยการใช้บัตร ดิสคัฟเวอร์ ที่แนบอยู่ในซองข้อมูล ดิสคัฟเวอรี่ เอ็นเวลล็อพ ภายในห้องพักร่วมกับบัตรกุญแจห้องพักมาใช้เข้าเยี่ยมชมศูนย์ศิลปะ แมด เพื่อรับส่วนลด 15% กับชิ้นงานศิลปะที่ร่วมรายการหรือใช้แลกเป็นส่วนลดในการซื้อบัตรผ่านเข้าชมงานนิทรรศการพิเศษจากศิลปินชื่อดังที่ร่วมรายการได้ตลอดปี

คุณจูเซ้ปเป้ ฟอร์นิลโล ผู้จัดการทั่วไป โรมแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้ความเห็นว่า "ทางรีสอร์ทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ แมด ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมศิลปะแห่งใหม่ล่าสุดในย่านกรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งนอกจากจะทำให้คนในย่านนี้ได้เข้าถึงงานศิลปะได้ง่ายขึ้นแล้วยังเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของพื้นที่ที่น่าเชิดชู และในการจับมือกันเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงงานศิลปะในครั้งนี้ ทางรีสอร์ทพร้อมจะสนับสนุนการดำเนินงานด้านการจัดแสดงงาน รวมถึงการจัดโชว์ชิ้นงานที่รีสอร์ท อันจะเป็นสะพานเชื่อมต่อกับท่านผู้เข้าพักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เป็นนักสะสมหรือชื่นชอบงานศิลป์ได้เข้าถึงงานอันทรงคุณค่าและมีเอกลักษณ์ของท้องถิ่น"

เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ คือหนึ่งใน 30 แบรนด์โรงแรมชั้นนำโดย แมริออท อินเตอร์เนชันแนลที่มอบบริการและประสบการณ์การพักผ่อนเพื่อผู้เข้าพักและนักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์และชื่นชอบในการดื่มด่ำห้วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่มีความหมาย ซึ่งแบรนด์โปรแกรมต่างๆได้ให้ความสำคัญกับการสัมผัสประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และ อันล็อค อาร์ท ก็คือส่วนหนึ่งของหัวใจการขับเคลื่อนการให้บริการอันน่าจดจำ การร่วมมือทางพันธมิตรทางศิลปะกับ แมด จึงเป็นการบูรณาการที่สมบูรณ์แบบทางด้านการนำเสนอศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่นอันโดดเด่นสู่สายตาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกควบคู่ไปกับการค้นพบความหมายและความประทับใจใหม่ๆ ทุกการเยี่ยมเยือน

โดยในวันอังคารที่ 17 กันยายนศกนี้จะเป็นการแสดงงานศิลปะชิ้นแรกที่บริเวณโถงต้อนรับและ ละติจูด 1339 บาร์ รวมถึงการจัดนิทรรศการศิลปะขนาดเล็ก ตั้งแต่เวลา 1800 น. เป็นต้นไป

ศูนย์ศิลปะ แมด - มันมัน อาร์ต เดสทิเนชัน

เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 1100 น. - 1900 น.

ชั้น 02 และชั้น 03 ห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์

เฟซบุ๊คและอินสตาแกรม: @MunMunArtDestination

โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

สำรองห้องพักโทร 02 118 7777 หรืออีเมล reservations.lmsb@lemeridien.com

ติดตามข่าวสารและดีลพิเศษๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่

เฟซบุ๊คและอินสตาแกรม: @lemeridiensuvarnabhumi

แอดไลน์: @LMSuvarnabhumi

เว็บไซต์: www.lemeridiensuvarnabhumi.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ