Evi Mae: ผ้าอนามัยแบบสอดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้หญิง

ข่าวทั่วไป Friday September 6, 2024 14:16 —ThaiPR.net

Evi Mae: ผ้าอนามัยแบบสอดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้หญิง

Evi Mae เป็นแบรนด์ใหม่ของผ้าอนามัยแบบสอดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์ผลิตจากวัสดุออร์แกนิคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจากฝ้าย 100% ออร์แกนิค ปลอดสารเคมีและยาฆ่าแมลง ใช้แอพพลิเคเตอร์แบบกระดาษที่ย่อยสลายได้ มีถุงทิ้งที่ย่อยสลายได้ ช่วยให้กำจัดผ้าอนามัยที่ใช้แล้วได้สะดวกและสะอาด นอกจากนี้ยังมีขนาดการซึมซับที่หลากหลายในกล่องเดียว เหมาะกับการใช้งานตลอดรอบเดือนตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

Evi Mae ก่อตั้งโดยคุณ Erin นักพัฒนาเว็บไซต์และคุณแม่ลูกสองชาวอเมริกันที่เคยอาศัยอยู่ในประเทศไทย ระหว่างที่อยู่ในไทย Erin พบว่าผ้าอนามัยแบบสอดหาซื้อได้ยากและไม่เป็นที่นิยมในหมู่คนไทย ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขอนามัยและความยั่งยืน Erin จึงตั้งปณิธานที่จะเป็น "นางฟ้าแทมปอน" (tampon fairy) ด้วยการแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับผ้าอนามัยแบบสอดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้แก่ผู้หญิงไทย นอกจากนี้ Evi Mae ยังมีพันธกิจในการส่งต่อพลังบวกเพื่อสนับสนุนชีวิตของผู้หญิงให้ดีขึ้น โดยบริจาคส่วนแบ่งจากยอดขายเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงไทยที่ขาดแคลน

การเลือกใช้ผ้าอนามัยแบบสอดจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้หญิง โดยมีข้อดีหลายประการ เช่น ป้องกันกลิ่นได้ดีกว่าเนื่องจากเลือดประจำเดือนถูกดูดซับภายในร่างกาย ป้องกันการรั่วซึมได้ดีไม่ว่าจะอยู่ในท่าทางใด สวมใส่สบายเมื่อใช้งานอย่างถูกต้อง สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเปลี่ยน และเหมาะกับกิจกรรมทางน้ำ เช่น การว่ายน้ำ Evi Mae ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้ส่งเสริมสิทธิในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขอนามัย ผ้าอนามัยทั่วไปมักผลิตจากพลาสติกและวัสดุสังเคราะห์ที่ย่อยสลายยาก ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติและย่อยสลายได้ เช่น ผ้าอนามัยแบบสอดของ Evi Mae จึงเป็นทางเลือกที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ การใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น กล่องทำด้วยกระดาษที่สามารถเอาไปรีไซเคิลได้และถุงย่อยสลายได้ ยังช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยอีกด้วย

คุณ Erin  กล่าวว่า " Evi Mae ไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับร่างกายและประจำเดือนของผู้หญิงไทย เรามุ่งเน้นการให้ความรู้และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้ผ้าอนามัยแบบสอด พร้อมทั้งแก้ไขความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผ้าอนามัยแบบสอด เป้าหมายของเราคือช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกสบายตัวและมั่นใจมากขึ้นในช่วงมีประจำเดือน นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะตอบแทนชุมชนด้วยการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเพื่อสนับสนุนผู้หญิงไทยที่ต้องการความช่วยเหลือ"

 


แท็ก เคมี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ