สิ้นสุดการรอคอย! The Voice Thailand 2024 เตรียมสาดความสนุกรอบ Blind Audition เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 14:19 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย! The Voice Thailand 2024 เตรียมสาดความสนุกรอบ Blind Audition เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31

สิ้นสุดการรอคอย!  The Voice Thailand 2024 พร้อมลงจอแล้ววันอาทิตย์นี้! ปล่อยตัวอย่างรายการตอนแรกในรอบ Blind Audition ออกมาเพียงแค่ 30 วินาที ก็เรียกความคิดถึงของผู้ชมด้วยเสียงกดปุ่มหมุนเก้าอี้โค้ชและเวทีที่คุ้นเคย ซีซั่นนี้เตรียมฮาท้องแข็งกับโมเมนต์การแย่งชิงลูกทีมที่จะทำให้คุณหัวเราะจนน้ำตาเล็ด ด้วยความแสบของ 'โค้ชโอ๊ต' และ 'โค้ชจ๋าย' ที่แท็กทีมโค้ชใหม่เข้ามาเป็นตัวป่วนให้โค้ชเจ้าถิ่นอย่าง 'โค้ชคิ้ม' ต้องปวดหัวจนเข่าทรุด 'โค้ชก้อง' ถึงกับต้องออกโรงงัดไม้เด็ดปราบโค้ชใหม่ นอกจากความปั่นป่วนของการแย่งชิงลูกทีมกันเองแล้ว โค้ชยังต้องระแวงกับกติกาใหม่ของรายการที่จะเข้ามาเซอร์ไพรส์ จนทำให้เก้าอี้โค้ชต้องสั่นคลอนได้ 

สำหรับผู้เข้าประกวดในปีนี้ก็เป็นไฮไลต์ชวนติดตามไม่แพ้กัน เพราะ 4 โค้ชถึงกับยกนิ้วพร้อมเอ่ยปากชมว่าเซอร์ไพรส์มาก! ที่ผู้เข้าประกวดมีของทุกคนในแบบสไตล์ของตัวเอง ผ่านสไตล์เพลงที่หลากหลาย จนกดดันกับการตัดสินที่หนักอึ้งในการเลือกลูกทีม

มาร่วมลุ้นให้กำลังใจผู้เข้าประกวด และเชียร์ทีมโค้ชที่ชื่นชอบ ในรอบ Blind Audition เพื่อค้นหาเจ้าของเสียงที่ดีที่สุดที่จะเป็นผู้ชนะเพียงคนเดียว เป็น The Voice เสียงจริง ตัวจริง คนต่อไป ในรายการ The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The Voice Thailand 2024

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand   Audition  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ