เซ็นทรัลพัฒนา และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) สนับสนุนผู้ประกอบการไทย ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคต สู่นักช้อปคนรุ่นใหม่และส่งเสริมให้ไกลถึงระดับโลก รวมไว้ในงาน Good Life Market ตั้งแต่ 12-17 ก.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 14:50 —ThaiPR.net

เซ็นทรัลพัฒนา และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) สนับสนุนผู้ประกอบการไทย ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคต สู่นักช้อปคนรุ่นใหม่และส่งเสริมให้ไกลถึงระดับโลก รวมไว้ในงาน Good Life Market ตั้งแต่ 12-17 ก.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เนรมิตพื้นที่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็น Good Life Market โชว์ผลงานนวัตกรไทย สู่สายตานักช้อปทั่วโลก รวมสินค้านวัตกรรมสร้างสรรค์กว่า 200 รายการ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี เชื่อมโยงในทุกมิติ พร้อมชมไลฟ์สดช้อปออนไลน์จากผู้ประกอบการภายในงานได้ทุกวัน ตั้งแต่ 12 ก.ย. 67 - 17 ก.ย. 67 ที่โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เซ็นทรัลเวิลด์คือ Global Lifestyle Destination สำคัญ ที่นักช้อปและนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างมาเยือน เราร่วมมือกับ NIA ต่อเนื่องทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้สินค้านวัตกรรมฝีมือคนไทยเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับประเทศ และระดับสากล โดยปีนี้ใช้ชื่องานว่า Good Life Market 'มาร์เก็ตที่รวมสินค้าและนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน' ตอบโจทย์เทรนด์สินค้า Creative - Innovation ที่นำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เกิดเป็นสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้จริงมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งอาหาร แฟชั่น และของใช้ในชีวิตประจำวัน"

ด้าน ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ หรือ NIA กล่าวเสริมว่า "ตลอด 15 ปี ที่ผ่านมา ได้สร้างความตระหนักเรื่องการนำนวัตกรรมมาใช้ประโยชน์ และสร้างการเติบโตและความยั่งยืนให้กับการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการไปแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3,133 ราย คิดเป็นมูลค่าการลงทุนมากถึง 50,350 ล้านบาท ไม่เพียงส่งเสริมให้เกิดการสร้าง "นวัตกรรม" แต่ NIA ยังผลักดันให้ผลงานเหล่านั้น มีโอกาสขยายตลาด สร้างรายได้ สร้างการเติบโตอย่างมั่นคงให้กับผู้ประกอบการไทย โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลักคือเซ็นทรัลพัฒนา จัดงานพร้อมเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการนวัตกรรมนำสินค้านวัตกรรมมาจำหน่ายทุกปี ภายใต้คอนเซปต์ต่างๆ เช่น ในปีที่แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในชื่องาน "Better Futures Market 2023 มาร์เก็ตนี้มีแต่ความรัก(ษ์)" เป็นต้น โดยการจัดงานในปีนี้ เราต้องการสนับสนุนผู้ประกอบการนวัตกรรมไทยให้มีช่องทางการจำหน่ายและประชาสัมพันธ์สินค้านวัตกรรมของตัวเอง รวมไปถึงโอกาสของ NIA ที่จะได้พัฒนาตลาดนวัตกรรมของไทยและประชาสัมพันธ์พันธกิจของสำนักงานฯ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น"

"สินค้านวัตกรรมต่างๆ ที่ได้รับการสนุนจาก NIA ในปีนี้ บางชิ้นเป็นหนึ่งเดียวในไทย บางชิ้นเป็นหนึ่งเดียวในโลก มีให้เลือกหลากหลาย ช้อปได้ทุกเพศทุกวัย และยังมีช่องทางการช้อปออนไลน์ 'INNOMALL แหล่งรวมสินค้านวัตกรรม'  บนแพลตฟอร์ม Shopee, TikTok Shop LINE SHOPPING และ LAZADA ให้ช้อปสินค้านวัตกรรม มากกว่า 239 SKU ซึ่งในงานจะมีการจัดบูธ Live Streaming เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ประกอบการได้โปรโมทและขายสินค้านวัตกรรมอีกด้วย"

ภายในงาน Good Life Market มีโซนสินค้านวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า 200 รายการ ดังนี้

โซน Good Menu กับเมนูเด็ด ติดเทรนด์ Innovation Food และ Healthy Snack

  • NIMNIM เส้นไข่ขาว มีทั้งเส้นหมี่ เส้นสปาเก็ตตี้ไร้แป้ง ไร้ไขมัน นวัตกรรมอาหารเพื่อผู้ที่จำเป็นต้องรับประทานไข่ขาวจำนวนมากๆ และผู้ควบคุมน้ำหนัก
  • EGGYDAY ข้าวไข่ขาว สำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการลดแป้ง
  • Sesamilk น้ำนมงาแท้ เจ้าแรกของโลก สกัดสารอาหารแบบจัดเต็ม
  • MANA V JELLY : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเจลลี่พร้อมรับประทาน 1 ซอง มีประโยชน์เทียบเท่ากับการกินผักสดและวิตามินรวม รสชาติอร่อย พกพาสะดวก ช่วยเรื่องการขับถ่าย
  • ALLRITE ขนมขบเคี้ยวหลากหลายรสชาติ 100% whole grains เพราะทำจากข้าวและธัญพืชออร์แกนิกล้วน ๆ
  • เดอนัว "น้ำปลาร้าชนิดผง" เก็บรักษาได้นานถึง 1 ปี เหมาะสำหรับวิถีชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบัน
  • ProEngy Energy Bar เครื่องดื่มให้พลังงานสูง อย่างรวดเร็วเพียง 5 นาที
  • Crispy GO ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผักโขมออร์แกนิก ไม่มีแป้ง ยึดเกาะกันด้วย hydrogen bonds

โซน Good Living Home อุปกรณ์ของใช้ภายในบ้าน ที่ช่วยเติมความสุขและความสะดวกสบายทำจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • Zleepwell ผ้ารองปูที่นอนอนามัยกันไรฝุ่นไม่ต้องซัก
  • Kaiteki ที่นอนจากลอนยางพาราบรรจุน้ำรายแรกรายเดียวในประเทศไทย ช่วยระบายความร้อน กระจายน้ำหนักได้ดี รองรับสรีระ ลดแรงกดทับ
  • HIDE&SEEK ทรายแมวมันสำปะหลัง ทรายแมวเพื่อสุขภาพ เกรดอาหารสัตว์ การันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ
  • Arkard-อากาศ กระดาษจากเปลือกข้าวโพด ย่อยสลายง่าย ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม พัฒนาเป็นปลอกสวมแก้วจากกระดาษ ที่รองแก้ว ถุงกระดาษ และอีกมากมาย
  • NATPIER "แอร์รี่ เฟรช" สารสกัดจากหญ้าเนเปียร์ ธรรมชาติ100% กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

โซน Good Care สินค้านวัตกรรม ที่ช่วยให้คุณได้ดูแลตัวเองให้ ดู กู๊ดดด ในทุกวัน ไม่ว่าจะ เครื่องสำอางค์ สมุนไพร และอาหารเสริม

  • MEDENT ยาสีฟัน Chacoal X3 ชาร์โคล Food grade นำเข้าจากญี่ปุ่น เข้มข้นมากถึง 3 เท่า ช่วยในเรื่องจับคราบเหลืองทำให้ฟันขาวอย่างธรรมชาติ
  • REISCARE แป้งเด็ก ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า เนื้อแป้งขาวเนียน ละเอียดอ่อน ปราศจากส่วนผสมของแป้งทัลคัม (Talcum Powder) ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเด็ก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic) ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ไม่เกิดการสะสมในปอด
  • Miniheart Cosmetics สีทาเล็บสูตรเจลไม่ต้องอบ เรียบเนียนง่ายกว่าสีธรรมดา ทาแล้วสียิ่ง "สวย เงา ชัด" ติดทนนาน
  • SKIN HEAVEN นวัตกรรมผงล้างหน้า ผสมผงข้าวเหนียวเขาวงสายพันธุ์ GI จังหวัดกาฬสินธุ์อ่อนโยนต่อผิว และให้ผิวกระจ่างใส
  • อากงอาม่า Agong Ama ผลิตภัณฑ์แก้อาการผิวแห้งคันลอก สารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรกว่า 15 ชนิด สูตรเฉพาะของอากงอาม่า

โซน Good Fashion สินค้าแฟชั่น lifestyle ที่นวัตกรรมมาพร้อม สไตล์และฟังชั่น และการนำธรรมชาติมาปรับใช้ในกระบวนการ

  • VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนแบบรัดส้น เหมาะกับสายกิจกรรม ถูกออกแบบและพัฒนามา กว่า 3 ปี เพื่อประสิทธิภาพในการยึดเกาะ
  • Keapaz หนังธรรมชาติ ผลิตจากพืช วัสดุขุยมะพร้าว ทำให้คล้ายหนังหนังแท้
  • SMILE FEET แผ่นรองเท้าที่ช่วยลดอาการปวดเท้า ปวดเมื่อยขาจากการยืนหรือเดินนาน และช่วยลดแรงกระแทกลดอาการปวดได้ถึง 75.5%
  • NAT CRAFT MOHHOMPHRAE สีสกัดจากใบห้อม ผสมด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ภูมิปัญญาพื้นบ้าน จ.แพร่ สู่แฟชั่นที่ใส่สบายได้ทุกวัน

ยังมีสินค้านวัตกรรมสุดสร้างสรรค์สู่ความยั่งยืน โดยผู้ประกอบการไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) อีกมากมายในงาน Good Life Market ตั้งแต่ 12 ก.ย. 67 - 17 ก.ย. 67 ที่โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ