[ พบกันเร็ว ๆ นี้ !! ] งาน SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 6, 2024 15:21 —ThaiPR.net

[ พบกันเร็ว ๆ นี้ !! ] งาน SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA

อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดก่อนใคร !!! พบกับนวัตกรรมสุดล้ำและสัมมนาสุดเข้มข้นในงาน SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA งานแสดงสินค้าและสัมมนาที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ณ Nongnooch Tradition Hall สวนนงนุช พัทยา

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ขนทัพสินค้ามากมายกว่า 70 แบรนด์ มาออกบูทแสดงกว่า 60 บูท เพื่ออัพเดทและโชว์เทคโนโลยีในทุกกลุ่มสินค้า พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้สร้างเครือข่ายธุรกิจใหม่ ๆ อาทิ Cloud Services, Network, Security, IT Device, Gadget, Modern Conference Solution, CCTV, Clean Energy (Solar cell), Backup Software as a Service เพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจของท่าน และช่วยให้ท่านได้ไอเดียในการขยายช่องทางการขาย

พบกับสัมมนาสุดเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาบรรยายให้ความรู้อัพเดทเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในวงการไอที อาทิ

  • การเพิ่มทักษะด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cybersecurity) ที่ต้องตระหนักรู้อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในยุคดิจิทัล ภัยคุกคาม และการโจมตีบนโลกไซเบอร์
  • ความเป็นส่วนตัว (Privacy) การย้ายไปยังระบบคลาวด์ ที่มีความยืดหยุ่น ความปลอดภัยชั้นสูง ช่วยประหยัดต้นทุน
  • โครงสร้างพื้นฐานและรองรับปัญญาประดิษฐ์ที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลในอนาคต รวมไปถึง Software as a Service (SaaS) บริการด้านซอฟต์แวร์ที่ถูกจัดเก็บไว้ในระบบ Cloud ช่วยสร้างความสะดวกสบายในการทำงานสำหรับผู้ใช้ในยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ร่วมลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw มูลค่ารวมมากกว่า 140,000 บาท !

งาน SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 09:00 - 17:30 น. ณ Nongnooch Tradition Hall สวนนงนุช พัทยา 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ Directmarketing@sisthai.com

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ