คาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม ส่ง 'ช่างประจำบ้าน' โรดทู จ.เชียงราย-แพร่ มอบอุปกรณ์ทำความสะอาด-เช็คระบบไฟฟ้า 'ฟรี' ในโครงการ 'โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน'

ข่าวทั่วไป Friday September 6, 2024 15:20 —ThaiPR.net

คาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม ส่ง 'ช่างประจำบ้าน' โรดทู จ.เชียงราย-แพร่ มอบอุปกรณ์ทำความสะอาด-เช็คระบบไฟฟ้า 'ฟรี' ในโครงการ 'โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน'

โฮมโปร มุ่งส่งต่อความห่วงใยถึงพี่น้องชาวเหนือผ่านโครงการ "โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" นำสินค้ากลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาด กว่า 100,000 บาท เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย และ จังหวัดแพร่ พร้อมนำทัพคาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม ฟื้นฟูบ้านและที่อยู่อาศัย ซ่อมแซมเบื้องต้น นอกจากนี้ยังมอบเงินช่วยเหลือผ่านโฮมโปร วอลเล็ต ให้กับสมาชิกโฮมการ์ด และแจกน้ำดื่ม ซิกตี้ ดีกรี น้ำแร่ธรรมชาติ จำนวน 2,000 แพ็ค ให้กับพี่น้องชาวเหนือที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ 'โฮมโปร (HMPRO)' นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมส่งกำลังใจและสิ่งดี ๆ แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ โดยนำทัพคาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม เดินทางขึ้นเหนือ เพื่อไปฟื้นฟูบ้านและที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดแพร่ ภายใต้โครงการ 'โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน' นำอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และอุปกรณ์ทำความสะอาดหลังน้ำลด อาทิ ของใช้ทำความสะอาดพื้น ถุงขยะ เจลปรับอากาศ สเปรย์ปรับอากาศ น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาดักฝุ่น ฟองน้ำ แปรงขัดพื้น สบู่เหลวล้างมือ ไปมอบให้กับหน่วยงานราชการ อาทิ สำนักงานจังหวัด, พาณิชย์จังหวัด เชียงรายและจังหวัดแพร่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน

ทั้งนี้ได้ออกสำรวจ ตรวจเช็คสภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบไฟเท่าที่สามารถจัดการฟื้นฟูได้ ไม่ว่าจะเรื่อง ตรวจเช็คเครื่องปรับอากาศและความเสียหายของคอมเพรสเซอร์ที่ติดตั้งภายนอก เช็คการทำงานและความสะอาดของเครื่องซักผ้า เพื่อสร้างสุขอนามัยให้เสื้อผ้าโดยเร็ว ดูแลการทำงานของตู้เย็น เพื่อช่วยเก็บรักษาอาหารและของสดได้เหมือนเดิม รวมถึงซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ และที่สำคัญ คือการตรวจเช็คการทำงานของระบบไฟฟ้าอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้แน่ใจว่าทุกการใช้งานต้องไม่เสี่ยงต่อการเกิดอันตราย

การลงพื้นที่ของคาราวานฯ เป็นการดำเนินการผ่านตัวโครงการ 'โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน' โดยทีมช่างประจำบ้าน-Home Service จะเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ภายในระยะ 40 กิโลเมตรจากตัวสาขาแต่ละแห่ง เพื่อให้บริการดังกล่าวโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งมีการดำเนินการรวมทั้งหมด 9 จุด ได้แก่

  • จุดที่ 1 : บ้านเมืองรวง ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย
  • จุดที่ 2 : บ้านปางริมกรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย
  • จุดที่ 3 : บ้านดอย ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย
  • จุดที่ 4 : บ้านป่าอ้อ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย
  • จุดที่ 5 : ต.ในเวียง) อ.เมือง จ.แพร่
  • จุดที่ 6 : ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่
  • จุดที่ 7 : ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่
  • จุดที่ 8 : ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่
  • จุดที่ 9 : ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่

นอกเหนือจากนี้แล้ว คาราวานฯ และ โครงการ "โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" ยังไม่ได้มามือเปล่า แต่ส่งต่อพร้อมความห่วงใย เพื่อเติมความช่วยเหลือให้เต็มความต้องการ อาทิ เงิน มูลค่า 300 บาท เติมเข้า โฮมโปรวอลเล็ต ผ่าน HomeCard Application สำหรับใช้จ่ายอุปกรณ์หรือเครื่องใช้ที่ต้องการได้ภายในสาขา โฮมโปรและเมกาโฮม, การมอบส่วนลด 'เก่าแลกใหม่' โดยนำอุปกรณ์ที่ชำรุดเสียหายจากน้ำท่วมครั้งนี้ ไปแลกเปลี่ยนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องการ ภายใต้แคมเปญ 'แลกเก่าเพื่อโลกใหม่' เพื่อรับส่วนลด รวมสูงสุดกว่า 10,000 บาท และรวมถึงความห่วงใยอื่นๆ ที่พร้อมเคียงข้างพี่น้องภาคเหนือและเจ้าหน้าที่ ด้วยการนำน้ำดื่ม ซิกตี้ ดีกรี น้ำแร่ธรรมชาติ จำนวน 2,000 แพ็ค ไปร่วมเป็นแรงช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตนี้ไปด้วยความปลอดภัย

คาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม จะกระจายตัวเดินทางรอบพื้นที่ทั้ง 9 จุด จนถึงวันที่ 10 กันยายน 2567 นี้ ซึ่งสำหรับใครที่พบเห็น หรือรับรู้ข่าวสารนี้ สามารถเรียกคาราวานฯ เข้าฟื้นฟู-ตรวจเช็คระบบไฟฟ้าที่บ้านได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ส่งความช่วยเหลือถึงคนไทยด้วยกัน ทำได้ง่ายๆ เพียงช่วยกันบอกต่อ หรือแชร์ข่าว คาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยรับรู้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ