ซัมซุง ส่งน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม ดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดถึงที่

ข่าวทั่วไป Friday September 6, 2024 15:23 —ThaiPR.net

ซัมซุง ส่งน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม ดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดถึงที่

ซัมซุง แสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ เปิดตัวแคมเปญ 'ซัมซุงห่วงใย ช่วยภัยน้ำท่วม' ให้บริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดถึงที่บ้าน โดยครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย, พะเยา, น่าน, แพร่ และสุโขทัย เป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซัมซุง โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจะเข้าตรวจซ่อมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมโดยไม่เสียค่าแรง พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ถึง 50% สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติโดยเร็วที่สุด

สำหรับลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยสามารถติดต่อขอรับบริการผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 1282 ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. ทุกวัน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Line @Samsungservice และ Livechat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม - 30 กันยายน 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ซัมซุง มุ่งมั่นเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ พร้อมให้ความช่วยเหลือและดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกท่านก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bitly.cx/o204I


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ