Out of the box by GDH เสิร์ฟภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาท "The Substance สวยสลับร่าง" ท้าทายค่านิยม Beauty Standard

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 15:40 —ThaiPR.net

Out of the box by GDH เสิร์ฟภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาท

เตรียมพบความสนุกระทึกขวัญที่ท้าทายค่านิยมความงดงามในเรือนร่างของผู้หญิงจากการตีกรอบมาตรฐานทางสังคมเมื่อ Out of the box by GDH นำเข้าภาพยนตร์เขย่าขวัญแนวบอดี้เฮอร์เรอร์เรื่อง "The Substance สวยสลับร่าง" การันตีคุณภาพด้วยรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2024

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ 'อลิซาเบธ สปาร์คเกิล' อดีตดาราดังแถวหน้าที่เคยเจิดจรัสในวงการบันเทิง แต่ตอนนี้เธอกลับถูกด้อยค่าเพราะมีอายุมากขึ้น เธอถูก 'ฮาร์วี่ย์' หัวหน้าสถานีโทรทัศน์ไล่ออกจากรายการออกกำลังกายซึ่งเป็นอาชีพสุดท้ายที่เธอเหลืออยู่ ในภาวะที่สิ้นหวัง เธอได้พบกับสารมหัศจรรย์ที่อ้างว่าจะสามารถปลดปล่อยตัวเธอในเวอร์ชันที่สมบูรณ์แบบกว่าออกมาได้ เธอตัดสินใจฉีดมัน แล้วก็ได้ร่างใหม่เป็น 'ซู' สาวสวยสะพรั่งวัยยี่สิบกว่า กฎสำคัญมีเพียงข้อเดียวเท่านั้น คือทั้งสองต้องแบ่งเวลาในการใช้ร่างสลับกัน หนึ่งอาทิตย์สำหรับร่างเก่า และหนึ่งอาทิตย์สำหรับร่างใหม่ ทุกอย่างดูน่าจะเป็นไปอย่างราบรื่น แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อการแบ่งเวลาของทั้งสองเริ่มไม่เป็นไปตามกฎ

"The Substance สวยสลับร่าง" นำทีมนักแสดงโดย "เดมี่ มัวร์" ดาราระดับแม่เหล็ก ที่มารับบท 'อลิซาเบธ' อดีตดาราชื่อดังที่เสพติดความงามและอยากกลับไปเป็นดาวรุ่งอีกครั้ง "มาร์กาเร็ต ควอลลี่ย์" นักแสดงมากฝีมือ ที่สวมบทบาทเป็น 'ซู' ร่างใหม่ที่ทั้งสาวและสวยในแบบที่สังคมยอมรับ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมือรางวัลอย่าง "เดนนิส เควด" กับคาแรกเตอร์ของ 'ฮาร์วี่ย์' หัวหน้าสถานีโทรทัศน์ที่ให้ค่าคนเพียงจากรูปลักษณ์ภายนอก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับชาวฝรั่งเศสอย่าง "กอราลี ฟาร์ฌาต์" ที่นั่งแท่นเขียนบทและกำกับด้วยตัวเอง จนออกมาเป็นผลงานที่ทั้งจิกกัดและเสียดสีความงามที่ถูกวัดคุณค่าด้วยการตีกรอบตามมาตรฐานสังคม สิ่งเหล่านี้จะทำให้ชีวิตของคนที่ถูกด้อยค่ากลับมาผงาดจนได้รับคำชื่นชมอีกครั้งได้หรือไม่ มาพิสูจน์พร้อมกันใน "The Substance สวยสลับร่าง" 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ