ทรู คอร์ป ร่วมยินดีและขอบคุณคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมเป็นกำลังใจทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ข่าวกีฬา Friday September 6, 2024 15:56 —ThaiPR.net

ทรู คอร์ป ร่วมยินดีและขอบคุณคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมเป็นกำลังใจทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ทรู คอร์ปอเรชั่น เทคคอมปานีไทยที่เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารนักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ มาอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมแสดงความยินดีแก่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนที่ทำให้คนไทยมีความสุขในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ผ่านมา โดยนักกีฬาทีมชาติไทยสร้างผลงานยอดเยี่ยมสามารถคว้าเหรียญมาได้ถึง 6 เหรียญ และยังเป็นพลังสำคัญสนับสนุนและสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาเป็นอนาคตของวงการกีฬาไทย ซึ่งในโอกาสนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ หัวหน้าสายงานสื่อสารแบรนด์ และผู้ช่วยบริหารงานประธานกรรมการ (คนที่ 4 จากซ้าย) ได้เข้าพบหารือคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการ (กลาง) ณ ห้องรับรองคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น และเครือเจริญโภคภัณฑ์พร้อมทั้งบริษัทในเครือ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 รวมถึงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัมอบซิมโรมมิ่งทรู GO Travel บนเครือข่ายพันธมิตร 5G ที่เร็ว แรงที่สุดในประเทศฝรั่งเศส อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่จำกัด เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ไทยได้ตลอดการแข่งขัน ให้ทัพไทยสู้สุดทุกสนาม และสามารถคว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ภาคภูมิใจไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ได้เริ่มการแข่งขันแล้วในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 8 กันยายน 2567 พร้อมขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจให้นักกีฬาพิการทีมชาติไทยมีใจสู้สุดทุกสนามและคว้าชัยครั้งนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน และติดตามความเคลื่อนไหว ทัพนักกีฬาไทย ลุยศึกพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ได้ทาง Facebook : https://web.facebook.com/TrueMoveH/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ