"VATANIKA x MISTY MYNX" คอลลาบอเรชั่นสุดแกลม ตอกย้ำแนวคิด Empowering Women เผยเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 16:08 —ThaiPR.net

MISTY MYNX (มิสตี้ มิงซ์) แบรนด์แฟชั่นที่พร้อมสนับสนุนอัตลักษณ์และเผยเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านแฟชั่นไอเทม มากว่า 12 ปี บนเส้นทางที่ให้สาวๆ Mynx Girl ได้สนุกสนานกับการอวดโฉมด้วยความมั่นใจ ตอกย้ำแนวคิด Empowering Women ด้วยการดึงตัวดีไซเนอร์สาวสวยมากความสามารถ แพร - วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ร่วมออกแบบคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ "VATANIKA x MISTY MYNX" โดยดึงเอาเอกลักษณ์ที่เป็นดั่ง DNA ของแบรนด์อย่างความแกลม และแพทเทิร์นดีไซน์ที่ช่วยเน้นส่วนเว้าโค้ง เพื่อเผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง (Feminine) ผสานเข้ากับเปรี้ยวและโฉบเฉี่ยว ส่งเสริมความมั่นใจในตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่พร้อมเป็นผู้นำในการทำงาน และกล้าเผยตัวตนอย่างมั่นใจ สนุกไปกับการใช้ชีวิตด้วยความโดดเด่น

คอลเลกชั่น "VATANIKA x MISTY MYNX" มีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างดอกกุหลาบที่รังสรรค์ขึ้นด้วยวิธีการแฮนด์เมดชิ้นต่อชิ้น การจับเดรปที่เป็นดั่งศิลปะการทำเสื้อผ้าแบบโอต์ กูตูร์ เพื่อเพิ่มมิติและเสน่ห์ให้เสื้อผ้า รวมถึงให้ความสำคัญกับแพทเทิร์นที่ช่วยเน้นสรีระของผู้หญิงให้ดูโดดเด่นและเผยเสน่ห์ได้อย่างเต็มที่ ไอเทมไฮไลท์ที่ห้ามพลาด! อาทิ กระโปรงเข้ารูปจับจีบบริเวณสะโพกแมตซ์กับเกาะอกตกแต่งด้วยดอกกุหลาบเพิ่มเลเยอร์ด้วยเบลเซอร์ก็ให้ลุคที่สาวๆ ที่ออกไปใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดค่ำอย่างมั่นใจ หรือจะเพิ่มความทะมัดทะแมง แต่คงแฝงความเฟมินีนด้วยจั๊มพ์สูทสีหวาน อัปลุคเอเลแกนซ์ด้วยมินิเดรสที่มีดีเทลความระยิบระยับของเนื้อผ้า หรือจะเป็นกระโปรงสั้นเข้าเซ็ตกับเบลเซอร์ผ้าทวีต เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชั่นที่สาวๆ Mynx Girl สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างหลากหลายและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

ภายในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษนี้ได้รับเกียรติจากนักแสดงและแฟชั่นไอคอนชื่อดังที่เป็นเสมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ กล้าที่จะโดดเด่นและมั่นใจในเส้นทางของตัวเอง อาทิ อแมนด้า ออบดัม, จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย, ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ และ นัท นิสามณี พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาอวดลุคความเซ็กซี่ด้วยแฟชั่นไอเทมจากคอลเลกชั่นนี้ ณ ร้าน MISTY MYNX ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สัมผัสความพิเศษของคอลลาบอเรชั่น "VATANIKA x MISTY MYNX" พร้อมเผยเสน่ห์ความเป็น Empowering Women ก่อนใคร ได้ที่ร้าน MISTY MYNX ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ www.mistymynx.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "MISTY MYNX" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram : @mistymynx
Facebook : www.facebook.com/mistymynxofficial
LINE Official Account : @mistymynx
TikTok : @mistymynxofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ