สยามเซ็นเตอร์ เปิด "Leisure Projects" คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ล่าสุด พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ที่เตรียมอวดลุคบนเวที BIFW 2024

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 16:33 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์ เปิด

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมเปิดพื้นที่ Be Inspired กับ Leisure Projects (เลเชอร์ โปรเจค) กับการเปิดตัว Leisure Projects SIAM CENTER store new concept opening ร้านในคอนเซปต์ใหม่ "Leisure Haus" ที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านพักตากอากาศ ที่อยากเชื้อเชิญเหล่าคนรักแฟชั่นสู่บ้านที่อบอุ่น โดยเน้นตกแต่งด้วยวัสดุที่หลากหลาย สื่อถึงความสบายและให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ได้แก่ ผนังกรุด้วยไม้ ash พื้นกระเบื้องดินเผา terracotta ที่ให้บรรยากาศกึ่ง outdoor รวมไปถึงการตกแต่งด้วยกระเบื้องรีไซเคิล เน้นสีโทนสว่างอบอุ่น ได้แก่ สีครีม และ ขาว ตัดกับสีน้ำเงิน Leisure Blue ทั่วร้านให้ความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และยังเป็น Flagship store concept ที่เดียวในเมืองไทย พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด "Dancing under the Moonlight" โดยในวันเปิดตัวร้านคอนเซปต์ใหม่ เหล่าแฟชั่นนิสต้าและนักแสดง อาทิเช่น 'เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย' และ 'น้ำปิง นภัสกร ปิงเมือง' จาก Domundi ได้เข้าร่วมงานเปิดบ้านใหม่ของ Leisure Projects

Leisure Projects (เลเชอร์ โปรเจค) แบรนด์แฟชั่นสุดฮอต ผลงานการออกแบบโดย ณัฐพล กนกวลีวงศ์ จากปรัชญาของแบรนด์ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและ casual ตอบโจทย์ผู้ชายรุ่นใหม่ เอกลักษณ์ของแบรนด์คือการรวมเอาสไตล์ที่คาดเดาไม่ได้และการนำวัสดุที่น่าสนใจหลากหลายชนิดรวมถึงลายปริ้นท์มาผสมผสานกับซีลูเอ็ตที่เรียบง่ายและโมเดิร์นเพื่อสร้างความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้น

สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Autumn / Winter 2024 นี้ สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ "Dancing under the Moonlight" ที่ได้รับแรงบันดาลใจปาร์ตี้ริมทะเล Full moon party อันโด่งดังจากเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลเชอร์โปรเจคได้นำบรรยากาศความหลงใหลของเกาะอันสวยงามและความใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาถ่ายทอดเป็นคอลเลคชั่นฤดูหนาวในสไตล์ทรอปิคอล ที่เปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ การเฉลิมฉลอง และ ความสนุกสนาน ในแบบฉบับของเหล่า Leisurer

คอลเลคชั่นนี้ โดดเด่นด้วยเทคนิคและการเลือกใช้วัสดุที่หลายหลาย อาทิ งานตกแต่งคริสตัลเพื่อสื่อถึงแสงสีแห่งค่ำคืน, งานเลเซอร์คัตและงานปักตกแต่งผืนผ้า, งานพิมพ์ลาย graphic ที่ได้แรงบันดาลใจจากงาน body paint และ graffiti ที่สนุกสนาน รวมไปงานฝีมือ handmade ต่างๆ ผสมผสานออกมาเป็นคอลเลคชั่น ready-to-wear ไปจนถึง Partywear ที่สามารถสวมใส่ออกงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

คอลเลคชั่น "Dancing under the Moonlight" จะได้ขึ้นไปอวดลุคบนรันเวย์ Bangkok International Fashion Week 2024 [BIFW] ในเดือนตุลาคมนี้ และยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยคอลเลคชั่นกระเป๋าแบบ custom ที่ได้ร่วมทำงานกับ Outdoor Thailand ที่จะมีจำหน่ายที่ช่องทางของ Leisure Projects เท่านั้น รวมไปถึงรองเท้า จาก Camper และ Vibram fivefigers เพื่อเติมเต็มลุคใน runway show ในครั้งนี้

นอกจากสินค้าเสื้อผ้าจาก Leisure Projects ภายในร้านยังได้รวบรวมสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และ ไลฟ์สไตล์ .ให้กับเหล่า Leisurer ได้อัปเดตกันแบบ total look

พบกันร้าน Leisure Projects คอนเซปใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ Leisure Projects, Siam Center 1 Fl., Tel: 063 094 4655 Line OA @LEISUREPROJECTS

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook, Instagram, Line: SiamCenter

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ