เลอโนโวเสริมพลังให้การโมบายเกมมิ่งกับ Lenovo Legion Go ด้วยไลน์อัพอุปกรณ์เสริม และจอมอนิเตอร์ ใหม่ล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 6, 2024 16:35 —ThaiPR.net

เลอโนโวเสริมพลังให้การโมบายเกมมิ่งกับ Lenovo Legion Go ด้วยไลน์อัพอุปกรณ์เสริม และจอมอนิเตอร์ ใหม่ล่าสุด

เลอโนโว ยกระดับ ecosystem ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion(TM) ให้ครอบคลุมยิ่งด้วยการเปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์ Lenovo Legion รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น เพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ และยังเพิ่มไลน์อัพแอคเซสเซอรี่ใหม่ ๆ อีกมากมาย สำหรับ Lenovo Legion Go ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถปรับแต่ง ไปจนถึงเพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์ และเซสชันการเล่นเกมได้แบบไร้ขีดจำกัด

แท่นชาร์จ USB-C สำหรับ Lenovo Legion Go

แท่นชาร์จ USB-C Lenovo Legion Go ให้เกมเมอร์มีแท่นชาร์จสำหรับเล่นเกมที่สามารถเป็นทั้งที่ชาร์จ และฐานรองรับเครื่องเพื่อการเล่นเกมที่สะดวกยิ่งขึ้นในวันที่ไม่ต้องพกพาเครื่องออกไปข้างนอก โดยแท่นชาร์จมีพอร์ท USB-C Power สูงสุด 100W, พอร์ท RJ45 1G, พอร์ท Type-C(TM) ฟังก์ชันครบครัน, พอร์ท USB-A 3.0 จำนวน 2 พอร์ท และพอร์ท HDMI 2.0 ที่รองรับ 4K สูงสุดที่ 60Hz นอกจากนี้แท่นชาร์จยังมีสายเคเบิล Type-C ขนาด 230 มิลิเมตรในตัว ให้สามารถเชื่อมต่อกับ Lenovo Legion Go ได้โดยตรง

คอนเนคเตอร์ชาร์จ สำหรับ Lenovo Legion Go

หัวคอนเนคเตอร์ชาร์จของ Lenovo Legion Go ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่าง Lenovo Legion Go และ TrueStrike คอนโทรลเลอร์ ให้สามารถชาร์จไฟได้ไปพร้อม ๆ กันภายในตัว ทันทีที่ชาร์จเต็มแล้ว แบตเตอรี่ในตัวของคอนเนคเตอร์ชาร์จจะสามารถสลับไปชาร์จ TrueStrike คอนโทรลเลอร์ ได้ทั้งด้านซ้ายและขวาทีละข้างต่อการชาร์จ1 โดยตัวคอนเนคเตอร์ Lenovo Legion Go เองสามารถชาร์จไฟได้ผ่านพอร์ท Type-C ที่อยู่บนตัวอุปกรณ์

เคสพกพา Lenovo Legion Go Carry Case

เคสพกพาสำหรับใส่ Lenovo Legion Go Carry Case มาพร้อมช่องใส่แบบแข็ง, กระเป๋าแบบซิป 2 ช่อง และแผ่น clapboard ปิดหน้าจอเพื่อปกป้องเพื่อป้องกันความเสียหายหรือรอยขีดข่วน ช่องกระเป๋าแบบซิปด้านในออกแบบมาเพื่อใส่สายเคเบิล, ไดรฟ์ USB, คีย์บอร์ด, หูฟัง และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ให้เป็นสัดส่วนและปลอดภัย บริเวณก้นเคสยังมีช่องเก็บที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่ อะแด็ปเตอร์ Lenovo Legion Go และ FPS Mode controller

จอยสติ๊ก Lenovo Legion Go Joystick และ Joystick Caps

เพื่อการควบคุมที่แม่นยำสำหรับเกมแข่งรถหรือเกม FPS สุดโปรด เลอโนโวขอแนะนำ จอยสติ๊กLegion Go Joystick และ Joystick Caps ที่เลือกใช้วัสดุโดยคำนึงถึงการใช้งานที่กระชับมือ ช่วยให้การควบคุมทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานได้อย่างสบายแม้เกมการแข่งขันจะดุเดือดเพียงใดก็ตาม

คีย์บอร์ด Lenovo Multi-Device Bluetooth Mini Keyboard

คีย์บอร์ด Lenovo Multi-Device Bluetooth Mini คืออุปกรณ์เสริมชั้นเยี่ยมของ Lenovo Legion Go ด้วยขนาดที่ถูกออกแบบมาให้มีสัดส่วนที่ 75% ของตัวเครื่อง น้ำหนักเบาเพียง 180 กรัม และบางเพียง 5.6 มิลลิเมตร ตัวคีย์บอร์ดยังเชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์ และรองรับการใช้งาน Microsoft Windows, Android(TM), และ iPadOS(R)

จอมอนิเตอร์ Lenovo Legion R27qc-30 และ Lenovo Legion R32qc-30

ในเวลาที่คุณไม่ต้องออกนอกสถานที่ การเล่นเกมด้วย Lenovo Legion Go ก็ทำได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว ได้แก่ Lenovo Legion R27qc-30 และขนาด 31.5 นิ้ว ได้แก่ Lenovo Legion R32qc-30 หน้าจอทั้งสองรุ่นมาพร้อมดีไซน์แบบโค้ง 1500R และรีเฟรชเรทสูงสุดถึง 180Hz เวลาตอบสนองใน 0.5ms หน้าจอ 27 นิ้ว รองรับ 120% sRGB และ 90% DCI-P3 หน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว รองรับ 112% sRGB ทั้งสองรุ่นรองรับพอร์ทเชื่อมต่อ HDMI 2.1 ถึงสองพอร์ท, DP1.4 หนึ่งพอร์ท ช่องเชื่อมต่อ audio out และ ลำโพงขนาด 3 วัตต์

เกมเมอร์ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lenovo Legion ทั้งแท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม Legion Go, จอมอนิเตอร์, และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ, Legion Go ดีไวซ์, หน้าจอมอนิเตอร์ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ สามารถอัพเกรดเพื่อเข้าถึงบริการ Legion Ultimate Support เพื่อรับการสนับสนุน และความช่วยเหลือจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญของเลอโนโวได้ตลอด 24 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน ผ่านอีเมล์ โทรศัพท์ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lenovo Legion ได้รับการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ในการเล่นเกมขั้นสุด

หมายเหตุ:

1 ระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่กล่าวอ้างเป็นเวลาที่คำนวนจากการใช้งานในสถานที่ และการเชื่อมต่อที่ควบคุม ระยะเวลาที่ใช้งานได้จริงอาจแตกต่างไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม วิธีการใช้งาน และอื่น ๆ
2 ผลิตภัณฑ์และบริการอาจมีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่การจำหน่ายและให้บริการ เลอโนโวสงวนสิทธิการเปลี่ยนแปลงการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ