Ralph Lauren เปิดตัวแฟชั่นโชว์ Spring 2025 สุดตระการตาในเมือง Hamptons

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 16:42 —ThaiPR.net

Ralph Lauren เปิดตัวแฟชั่นโชว์ Spring 2025 สุดตระการตาในเมือง Hamptons

พบกับ Ralph Lauren in the Hamptons สุดยอดแฟชั่นโชว์สำหรับซีซั่น Spring 2025

"Hamptons ไม่ใช่แค่สถานที่ธรรมดา แต่เป็นโลกแห่งธรรมชาติที่มีท้องฟ้าสีครามไร้ที่สิ้นสุด มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ทุ่งหญ้าเขียวขจี และรั้วขาวสะอาดตา ผสมผสานความเรียบง่ายของชนบทเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยแสงธรรมชาติที่ดึงดูดศิลปินมากมายมาหลายทศวรรษ สำหรับผม ที่นี่คือบ้าน เป็นที่พักพิง และเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเสมอมา" Ralph Lauren กล่าว

ในซีซั่น Spring 2025 นี้ Ralph Lauren จะพาคุณกลับบ้านไปยังเมือง Hamptons สัมผัสความงามของธรรมชาติ ความสง่างามเหนือกาลเวลา และความหรูหราอันเงียบสงบ กว่า 50 ปีที่ Hamptons เป็นแรงบันดาลใจไม่รู้จบของ Ralph Lauren และที่ที่โลกแห่งจินตนาการของเขาได้ถือกำเนิดขึ้น ทั้งนักขี่ม้าในสนามโปโล ศิลปินในสตูดิโอ และเด็กๆ ที่เล่นอยู่ริมทะเล เรียกได้ว่า Hamptons เป็นศูนย์รวมของจินตนาการอันล้ำค่าของ Ralph Lauren ไว้ในที่เดียว

พบกับแฟชั่นโชว์ Spring 2025 สุดตระการตาจาก Ralph Lauren ณ คฤหาสน์อันงดงามใน Hamptons งานนี้ไม่ใช่แค่แฟชั่นโชว์ธรรมดา แต่เป็นการเฉลิมฉลองมรดกอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์และประวัติศาสตร์อันยาวนานของครอบครัว Lauren บนเกาะแห่งนี้ สัมผัสกับการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสไตล์อเมริกันสุดไอคอนิกของ Ralph Lauren กับช่วงเวลาอันอบอุ่นของครอบครัวที่หล่อหลอมความคิดของดีไซน์เนอร์ระดับตำนานผู้นี้มาหลายทศวรรษ

ประวัติของ Ralph Lauren ใน Hamptons

Ralph Lauren มีความผูกพันกับ Hamptons มาอย่างยาวนาน เริ่มตั้งแต่ปี 1970 ครอบครัว Lauren ได้ไปพักร้อนในสถานที่ต่างๆ เริ่มจาก Southampton ต่อด้วย Amagansett และ East Hampton และสุดท้ายที่ Montauk ในช่วงปี 1990 จนกระทั่งเมื่อ 35 ปีที่แล้ว ร้าน Ralph Lauren แห่งแรกก็ได้เปิดตัวขึ้นที่ East Hampton ในปี 1989

"ทุกครั้งที่ผมก้าวเข้าบ้านในเมือง Montauk กลิ่นสนที่คุ้นเคยก็โชยมา เหมือนเป็นสัญญาณบอกว่าฤดูร้อนมาถึงแล้ว" Ralph Lauren เขียนไว้ในหนังสือปี 2023 ชื่อ "Ralph Lauren: A Way of Living, Home, Design, Inspiration"

ปัจจุบัน ร้าน Ralph Lauren มี 4 แห่ง คือร้าน Double RL ร้าน Luxury และร้าน Polo ใน East Hampton รวมถึงร้าน Southampton

  • ปี 1989 Ralph Lauren เปิดร้าน Polo Country แห่งแรกใน East Hampton บนพื้นที่ 3,000 ตารางฟุต ตกแต่งด้วยไม้กระดานสีขาวสุดคลาสสิก
  • ปี 1992 ร้าน Ralph Lauren Country Store เปิดตัวบนถนน Main Street ใน East Hampton
  • ปี 2007 เปิดร้านเสื้อผ้าเด็ก Ralph Lauren ใน East Hampton อาคารที่ตั้งของร้านนี้เป็นอาคารเก่าแก่ที่สุดที่ยังคงอยู่ใน East Hampton
  • ปี 2008 เปิดร้าน Double RL ใน East Hampton และในปีเดียวกันนั้น Ralph Lauren ได้เริ่มจับมือกับสมาคมประวัติศาสตร์ East Hampton ของนิวยอร์ก เพื่อสนับสนุนการบูรณะโรงนาและภูมิทัศน์ของฟาร์ม Mulford ซึ่งเป็นหนึ่งในฟาร์มยุคอาณานิคมอังกฤษที่สำคัญที่สุดของอเมริกา นอกจากนี้ Ralph Lauren ยังได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของ East Hampton เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ โดยรายได้ทั้งหมดนำไปสนับสนุนการบูรณะฟาร์ม Mulford
  • ปี 2013 ร้าน Polo Ralph Lauren เปิดตัวใน East Hampton

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ