"จีดีเอช" ฉายภาพยนตร์ ระดับตำนาน "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" กลับมา REMASTERED IN 4K ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 16:48 —ThaiPR.net

ในยุค 2000s หลังจากภาพยนตร์ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ในนามของ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) เข้าฉายเป็นครั้งแรก ในวันที่ 9 เดือน 9 พ.ศ. 2547 ได้สร้างปรากฏการณ์สุดสะพรึง จนเกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์จากผู้ชมทั่วประเทศ และยังเป็นหนังผีสัญชาติไทย ที่สามารถเข้าร่วมกระแสหนังผีเอเชียได้อย่างภาคภูมิ โดยสามารถขายลิขสิทธิ์ได้มากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดย Asian Movie Pulse เว็บไซต์รีวิวภาพยนตร์ชื่อดัง ระบุว่า ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เป็นผลงานที่ปักธงหนังผีไทยให้เป็นที่รู้จักบนแผนที่ภาพยนตร์โลก ผู้ชมในขณะนั้นยกให้หนังเรื่องนี้ เป็นหนึ่งในหนังผีไทยที่น่ากลัวที่สุดตลอดกาล ด้วยรายได้ 109.98 ล้านบาท (เฉพาะกรุงเทพฯ ปริมณฑล ,เชียงใหม่) เรียกว่าสร้างความเสียวสันคอ-สันหลัง ไปทั่วประเทศ

ล่าสุด จีดีเอช นำภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนาน ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ กลับมา REMASTERED IN 4K เป็นครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ในเวอร์ชันที่คมกว่า ชัดกว่า หลอนกว่า เปิดประสบการณ์ความกลัวที่เหนือกว่าเดิม โดยจัดรอบพิเศษ มีนักแสดงนำ อย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ รวมถึง ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล, โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบหลายปี เพื่อร่วมชมภาพยนตร์ พร้อมพูดคุย และ Q&A กับผู้ชม ณ โรงภาพยนตร์ Zigma CineStadium SF World Cinema Central World

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ พร้อมแล้วที่จะลั่นชัตเตอร์อีกครั้ง ในรูปแบบ REMASTERED IN 4K ที่มีการซ่อมแซมฟิล์มในส่วนที่เสียหายไปตามกาลเวลา และยังนำ AI เข้ามาช่วยให้ภาพและเสียงสมบูรณ์ โดยจะเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ และระบบ Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุด MIX ด้วยระบบเสียง DOLBY ATMOS ที่ให้เสียงกระหึ่ม รอบทิศทาง อย่างสมบูรณ์แบบ

เตรียมวอร์มอัพ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความหวาดกลัวสุดขีด ที่จะติดตาอย่างชัดเจน ยิ่งกว่าเดิม ในภาพยนตร์ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

วันที่ 9 เดือน 9
วิญญาณจะติดตาอีกครั้ง
ในโรงภาพยนตร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ