เวียตเจ็ทไทยแลนด์ จับมือ ททท. มอบส่วนลด 19% ทุกเที่ยวบิน

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 6, 2024 16:56 —ThaiPR.net

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ จับมือ ททท. มอบส่วนลด 19% ทุกเที่ยวบิน

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่น "9.9 Super Deal" มอบส่วนลด 19% (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) บนเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของสายการบินฯ เพียงใช้โค้ดส่วนลด "VIETJET19" เมื่อสำรองเที่ยวบินระหว่างวันที่ 9 - 11 กันยายน 2567 ใช้สำหรับเดินทางได้ในวันธรรมดา (วันจันทร์ - พฤหัสบดี) ระหว่างวันที่ 9 กันยายน 2567 - 15 ธันวาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี?ขอนแก่น?และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ ไทเป เซี่ยงไฮ้ และหางโจว รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?th.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่?www.facebook.com/VietJetThailand?(คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ตอบรับโครงการ "วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน" โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season ตลอดจนถึงช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น รวมถึงกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวทันทีตลอดจนถึงวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้าสำหรับช่วงปลายปีด้วยการเสนอส่วนลดสำหรับบัตรโดยสาร นอกจากนี้โปรโมชั่นดังกล่าวมีส่วนช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในท้องถิ่น รวมถึงสายการบิน บริษัทนำเที่ยว ภาคแรงงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และชุมชมท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะสามารถสร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 400 ล้านบาท ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยต่อไป

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ