เสียวหมี่วางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ Xiaomi Smart Band 9, Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

ข่าวบันเทิง Friday September 6, 2024 17:33 —ThaiPR.net

เสียวหมี่วางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ Xiaomi Smart Band 9, Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Xiaomi Smart Band 9 สมาร์ทแบนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your style, your pace ในราคา 1,190 บาท ทั้งยังวางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะ Redmi Watch 5 Active ในราคา 999 บาท และ Redmi Watch 5 Lite ในราคา 1,650 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังเตรียมดีลพิเศษอีกมากมายเพื่อต้อนรับเทศกาล 9.9 ในวันที่ 9 เดือน 9 สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่บนช่องทางออนไลน์ที่ mi.com Lazada และ Shopee อีกด้วย

Xiaomi Smart Band 9

Xiaomi Smart Band 9 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.62 นิ้วสุดคมชัดที่สามารถให้ความสว่างสูงสุดเพิ่มขึ้น 50%** ซึ่งสูงถึง 1,200 นิต จึงทำให้คุณสามารถใช้งานหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้จะใช้งานกลางแจ้งที่มีแดดจ้า ตัวอุปกรณ์ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 233mAh และยังรองรับโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมด ซึ่งมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับการวิ่งและการปั่นจักรยานรวมเส้นทางการวิ่งกว่า 10 เส้นทาง ทั้งยังมีการวัดค่าต่างๆเช่น VO? max รวมไปถึงระยะเวลาการพัก ซึ่งคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้นั้นถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

Xiaomi Smart Band 9 โดดเด่นด้วยดีไซน์ของตัวเรือนและสายที่เพรียวบาง แต่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความแม่นยำในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีกว่าเดิมถึง 16%** การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและ SpO? ตลอดทั้งวัน รวมถึงการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพักผ่อนตลอดทั้ง 7 วัน* พร้อมทั้งทราบถึงระดับความเครียดเพื่อช่วยจัดการสุขภาพในแต่ละวันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมการติดตามการนอนหลับที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการนอนหลับของคุณหลังจากสวมใส่เป็นเวลา 7 คืน โดยรายงานนี้จะครอบคลุมทั้งด้านตารางการนอน ความต่อเนื่องของการนอนหลับ การงีบหลับ ความเครียดตลอดทั้งวัน การออกกำลังกายก่อนนอน พร้อมให้คำแนะนำส่วนบุคคลเพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น* อีกด้วย

Xiaomi Smart Band 9 วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

Redmi Watch 5 Active มาพร้อมหน้าจอ LCD ความคมชัดสูงขนาดใหญ่พิเศษขนาด 2 นิ้ว ความละเอียด 320?385 พิกเซล พร้อมสัดส่วนหน้าจอต่อเครื่องอยู่ที่ 71.4% ซึ่งช่วยเพิ่มสัดส่วนการมองเห็นของหน้าจอเพิ่มขึ้นถึง 18% ในขณะที่ Redmi Watch 5 Lite นั้นมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่พิเศษขนาด 1.96 นิ้ว ความละเอียด 410?502 พิกเซล พร้อมสัดส่วนหน้าจอต่อเครื่องอยู่ที่ 75.6% และฟังก์ชัน Always-on Display (AOD) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และยังรองรับการโทรสนทนาผ่านบลูทูธที่มาพร้อมไมค์สองตัวที่ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างทำให้การโทรของคุณนั้นชัดเจนมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มระยะการสนทนาให้ไกลขึ้นอีก 80 ซม. ซึ่งไกลกว่าเดิมถึง 2.7 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าจึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานให้คุณมากยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้ Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite ยังมาพร้อมฟีเจอร์การติดตามสุขภาพที่สำคัญหลายฟีเจอร์* อาทิ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, SpO?, การนอนหลับและอื่นๆ อีกมากมาย และสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 5ATM นอกจากนี้ Redmi Watch 5 Lite ยังมาพร้อม การรองรับ GNSS 5 ระบบ ที่ช่วยระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

Redmi Watch 5 Active วางจำหน่ายในราคา 999 บาทและ Redmi Watch 5 Lite วางจำหน่ายในราคา 1,650 บาท

นอกจากนี้ เสียวหมี่ ยังมาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษมากมายเพื่อต้อนรับเทศกาล 9.9 ในวันที่ 9 เดือน 9 พ.ศ. 2567 ลูกค้าที่สนใจดีลสุดคุ้มเหล่านี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ mi.com Lazada และ Shopee

หมายเหตุ

* ผลิตภัณฑ์นี้และคุณสมบัติต่างๆ ไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ และไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อคาดการณ์ วินิจฉัย ป้องกัน หรือรักษาโรคใดๆ

** เมื่อเปรียบเทียบกับ Xiaomi Smart Band 8 ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ