แมทธิว ดีน ปล่อยของ! สวมวิกผมทองยาวแต่งหน้าจัดเต็มเดินพรมแดงงาน TILFF2024!

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 08:34 —ThaiPR.net

แมทธิว ดีน ปล่อยของ! สวมวิกผมทองยาวแต่งหน้าจัดเต็มเดินพรมแดงงาน TILFF2024!

บอกเลยว่างานนี้ต้องยกตำแหน่ง 'ตัวแม่แห่งพรมแดง' ให้กับแมทธิว ดีน ที่ควงแขนศรีภรรยา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน มาร่วมงาน Thailand International LGBTQ+ Film & TV Festival 2024 (TILFF2024) งานนี้พี่แมทธิวจัดเต็มจนเรียกเสียงฮือฮาสนั่นลั่น Paragon Cineplex กับลุคสุดปังที่ไม่ธรรมดา! 

ขณะที่ใครๆ ก็มาในลุคพรมแดงหรูหรา แมทธิวเลือกที่จะแต่งตัวสุดสร้างสรรค์ ด้วยการใส่วิกผมทอง แต่งหน้า แต่งตัวแบบแซ่บเวอร์ พร้อมจัดชุดเลียนแบบ Festival Director อย่างคุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก แบบเป๊ะๆ จนคนทักผิดกันเป็นแถว เรียกว่าแต่งมาได้สนุกสนานจริงๆ! ส่วนทางลิเดียเองก็สุดแสนจะภูมิใจ ควงแขนเคียงข้างสามีที่แต่งตัวเข้าธีมแบบสุดปัง จนกลายเป็นจุดสนใจของทั้งสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานที่ต่างพากันยกนิ้วให้กับความกล้าของทั้งคู่ และยังได้ใจคุณเต้ไปแบบเต็มๆ 

นอกจากแฟชั่นพรมแดงสุดสร้างสรรค์แล้ว เทศกาล TILFF2024 ยังขนทัพหนัง LGBTQ+ ชื่อดังจากทั่วโลกมาฉายให้ชมกันถึงวันที่ 10 กันยายนนี้! งานนี้คุณจะได้สัมผัสกับผลงานจากสุดยอดผู้กำกับและนักแสดงระดับโลกอย่าง Leyna Bloom, Trevor Anderson, Urszula Antoniak และ Tsai Ming-Liang ที่จะพาคุณเดินทางผ่านเรื่องราวที่ทรงพลังและเปิดมุมมองใหม่ๆ อย่างที่หาดูที่ไหนไม่ได้!

อย่ารอช้า! รีบจองตั๋วแล้วพุ่งตัวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลที่จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับหนังดีๆ และบรรยากาศสุดฟิน พร้อมส่งต่อพลังแห่งความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศสภาพ

ห้ามพลาด! ร่วมสัมผัสความหลากหลายและสนับสนุนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยให้ก้าวสู่เวทีโลกได้ในงาน "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024" ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กันยายน 2567 ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก TILFF: https://www.facebook.com/tilff.official

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ