คึกคัก! CRAFT DRINK by DIPROM เปิดลานกลางกรุงเอาใจคนรักเครื่องดื่ม คนแห่ชิมเมนูสุดพิเศษที่ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ - 10 ก.ย.

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 08:40 —ThaiPR.net

คึกคัก! CRAFT DRINK by DIPROM เปิดลานกลางกรุงเอาใจคนรักเครื่องดื่ม คนแห่ชิมเมนูสุดพิเศษที่ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ - 10 ก.ย.

เทศกาลเครื่องดื่มที่ทุกคนรอคอย "CRAFT DRINK by DIPROM ศาสตร์และศิลป์เครื่องดื่มไทย นำธุรกิจไกลสู่สากล" ได้เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้วที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางความสนใจของผู้คนจำนวนมากที่หลั่งไหลมาร่วมงานตั้งแต่วันแรก

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักและสีสัน ผู้เข้าชมงานต่างตื่นตาตื่นใจไปกับโซนแสดงสินค้า DRINKING AVENUE ที่รวบรวมร้านค้ากว่า 122 คูหาจากผู้ประกอบการกาแฟ โกโก้ และสุราชุมชนทั่วประเทศ ตลอดจนมีกิจกรรมมากมายที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการประกวด Cocoarista DIPROM Contest และ Speed Latte Art DIPROM Contest ที่ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยความสามารถอันน่าทึ่งของผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงไฮไลต์ของงานอย่างโซนนิทรรศการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟ โกโก้ และสุราชุมชน พร้อมด้วยเวทีกิจกรรม Co-Drinking Space และ DIPROM Drink Lab ที่มีการจัดเวิร์กช็อปและเสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจตลอดทั้งวัน

พิเศษสุด! เวลา 18.00 - 19.00 น. พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำที่จะมาเติมเต็มบรรยากาศให้สนุกสนานโดยในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. พบกับ SarahSalola, วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. พบกับ อะตอม ชนกันต์ และวันจันทร์ที่ 9 ก.ย. พบกับ คริส พีรวัส ที่จะขนเพลงฮิตและการแสดงสดมาให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีในบรรยากาศสุดพิเศษพร้อมจิบเครื่องดื่มแบบเข้มๆ!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้มาร่วมงาน อย่าพลาดโอกาส! ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 10.00 - 22.00 น. ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เข้าร่วมงานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย มาร่วมเดินทางผ่านรสชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลายของเครื่องดื่มไทย พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมายและดื่มด่ำไปกับการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างความประทับใจให้คุณอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: DIPROM Thailand หรือสอบถามข้อมูลได้ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM) โทร. 0 2430 6860 หรือเว็บไซต์ www.diprom.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ