เปิดแล้ว!! งาน CRAFT DRINK by DIPROM 5-10 กันยายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 9, 2024 08:36 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว!! งาน CRAFT DRINK by DIPROM 5-10 กันยายนนี้

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม (DIPROM) เปิดงาน "CRAFT DRINK by DIPROM" เพื่อการรวบรวมเครื่องดื่มไทยที่มีความโดดเด่นจากทั่วประเทศ มาจัดแสดงในรูปแบบโซนต่าง ๆ เช่น โซนแสดงสินค้าและทดสอบตลาดของผู้ประกอบการ DRINKING AVENUE ที่รวบรวมผู้ประกอบการกว่า 122 ร้านค้า ทั้งร้านกาแฟ โกโก้ และสุราชุมชนจากทุกภูมิภาคของประเทศ นอกจากนี้ยังมีโซนบูธนิทรรศการ ที่มอบความรู้เกี่ยวกับการผลิตและการบริโภคเครื่องดื่มต่าง ๆ ให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้เพิ่มเติม อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Sarah Salora อะตอม ชนกันต์ และคริส พีรวัส

กิจกรรมบนเวทีจะถูกแบ่งเป็นสองโซนหลัก ได้แก่ Co-Drinking Space ที่เป็นพื้นที่สำหรับการสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการ และ DIPROM Drink Lab ที่จัดเวิร์กช็อปและเสวนาหัวข้อต่าง ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความรู้และทักษะให้กับผู้เข้าร่วมงาน

โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกว่าแสนคน ตลอดระยะเวลา 6 วัน (5-10 กันยายน 2567) และจะช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า 140 ล้านบาท งานจัดขึ้นระหว่างเวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ