สยามเซ็นเตอร์ จับมือศิลปินระดับโลก "มาร์ค ต้วน" จัดงาน "Siam Center X Mark Tuan Present Captured Moments" ภาพถ่ายสุดพิเศษ พร้อมโปรเจคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 08:54 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์ จับมือศิลปินระดับโลก

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ พร้อมจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจและมอบประสบการณ์เหนือระดับเป็นครั้งแรกให้กับทุกคน ล่าสุด สยามเซ็นเตอร์ ได้ร่วม Co-create & Collaboration กับศิลปินนักร้องชื่อดังระดับโลก "มาร์ค ต้วน" จัดงาน "Siam Center X Mark Tuan Present Captured Moments" จัดแสดงภาพถ่ายอันซีนสุด Exclusive ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมาจัดแสดงเป็นครั้งแรก ในรูปแบบ Solo Photo Exhibition ระหว่างวันที่ 7-17 กันยายน 2567 ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในการสร้างปรากฎการณ์ความพิเศษครั้งนี้ จากการร่วมมือ Co-create & Collaboration ระหว่าง สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และ DNA ต้นสังกัดของมาร์ค ต้วน ศิลปินนักร้องชื่อดังระดับโลก และยังเป็นโอกาสพิเศษวันคล้ายวันเกิดของ มาร์ค ต้วน เมื่อวันที่ 4 กันยายน จึงได้จัดโปรเจคสุดพิเศษ ภายในงานพบกับภาพถ่ายสุด Exclusive ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาร่วมอวยพรวันเกิดบริเวณโซน Birthday Wishes Wall และสุดฟินไปกับ Photo Booth

ความพิเศษงานนี้ มาร์ค ต้วน ได้แสดงความห่วงใยถึงประชาชนไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัยในประเทศไทย จึงได้นำภาพถ่ายสุดพิเศษมาร่วมประมูล ทั้งนี้มียอดการประมูลภาพถ่ายทั้งหมด 310,000 บาท โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดร่วมสมทบทุนสภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป

พบกับปรากฎการณ์ความพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมอิ่มเอมความสุขทุกมิติ พร้อมฟินไปงาน "Siam Center X Mark Tuan Present Captured Moments" ระหว่างวันที่ 7-17 กันยายน 2567 ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ