นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของฮ่องกง #legend เปิดตัวในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 9, 2024 09:32 —ThaiPR.net

นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของฮ่องกง #legend เปิดตัวในประเทศไทย

#legend นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์หรูชื่อดังจากฮ่องกง ได้แถลงข่าวเปิดตัวธุรกิจแห่งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย การขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์นี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของธุรกิจนิตยสารในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แนวคิด "Luxury Fast Forward" นำเสนอนิตยสารรายเดือนฉบับสองภาษาทั้งไทยและอังกฤษพร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัล #legend_th ตั้งเป้าที่จะคว้าส่วนแบ่งโฆษณาในตลาดสื่อของประเทศไทยด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เจาะลึก มุ่งเน้นแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ และครอบคลุมทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์หรูในแบบ 360 องศา

Bruce Rockowitz ประธานกรรมการแห่ง Rock Media กล่าวถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับการขยายธุรกิจในครั้งนี้ว่า "แม้ว่าสื่อสิ่งพิมพ์จะต้องเผชิญกับความท้าทายและการเพิ่มจำนวนของสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง แต่หากมองภาพรวมของสื่อสิ่งพิมพ์ในประเทศไทยนั้นยังคงเรียกได้ว่าแข็งแกร่งโดยมีมูลค่าประมาณ 2.6 พันล้านบาท จากมูลค่างบประมาณทั้งหมดของสื่อโฆษณาโดยรวมในประเทศไทยประมาณ 8 หมื่นล้านบาท และตลาดสินค้าฟุ่มเฟือยของไทยนั้นติดอันดับตลาดที่มีมูลค่ามากที่สุดในเอเชีย ซึ่งเรามองเห็นโอกาสสำคัญของการเติบโตในธุรกิจนี้"

Bruce Rockowitz ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "การขยายตัวของแบรนด์ลักซ์ชูรี่ในระดับสากลยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการได้รับความนิยมของดาราและเซลิบริตี้ของไทยนั้นเป็นสัญญาณที่ดีในการเปิดตัวในประเทศไทย เรามั่นใจว่าการขยายธุรกิจมายังประเทศไทยนั้นเป็นจุดหมายและการก้าวเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับ #legend

นอกเหนือไปจากการสร้างสรรค์สื่อแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่มีเนื้อหารอบด้านทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์และดิจิทัลแล้ว #legend_th ยังนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบสองภาษาทั้งไทยและอังกฤษ เป็นการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์เพื่อรุกเข้าสู่ตลาดแฟชั่นลักซ์ชูรี่ หนึ่งสิ่งที่ทำให้ #legend_th มีความแตกต่างนั้นคือการบรรจบกันของกลุ่มคนที่มีความคิดคล้ายกัน ไม่ว่าจะเป็น #legendChat ซึ่งเป็นเซสชั่นพูดคุยเชิงสร้างสรรค์โดยมีผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก ประสบการณ์รวมถึงความเชี่ยวชาญเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ให้กับผู้เข้าร่วม สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ #legendTreasure ที่นำเสนอเรื่องราวของผู้คนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาบอกเล่าถึงสิ่งล้ำค่าของพวกเขาซึ่งมีตั้งแต่รถหรู นาฬิกา เรื่อยไปถึงเรื่องของจิตวิญญาณ

"เราเชื่อว่ามูลค่าที่แท้จริงของสินค้าลักซ์ชูรี่นั้นอยู่ที่ประสบการณ์และเรื่องราวของเจ้าของ เราตั้งใจนำเรื่องราวความหรูหราเหล่านี้มาทำให้เกิดความน่าสนใจ ผ่านมุมมองที่ลึกซึ้งและเข้าถึงความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นเพื่อนำเสนอแก่ผู้อ่านของเรา ด้วยการให้ความสำคัญกับการเล่าเรื่องและประสบการณ์ที่แท้จริง เป็นการสร้าง #legend_th ให้แตกต่างจากสื่อแฟชั่นลักซ์ชัวรี่อื่นในตลาดที่มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง แนวทางนี้ไม่เพียงแต่โดนใจกลุ่มเป้าหมายของเราเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับนิยามความหรูหราที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันอีกด้วย" Dr.Steve Rockowitz, CEO แห่ง Hashtag Legend กล่าว

นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อแปดปีที่แล้ว #legend ได้นำเสนอเนื้อหาที่ทันสมัยทั้งในภาคธุรกิจสินค้าลักซ์ชูรี่ ผสมผสานความสง่างามของแฟชั่นชั้นสูงและไลฟ์สไตล์เข้ากับเรื่องราวเชิงลึกของบุคคลผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย #legend_th ไม่เพียงแต่มุ่งสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างนิตยสาร แบรนด์ และผู้อ่านเท่านั้น แต่ยังเชื่อมความสัมพันธ์กับสื่ออื่นๆ และบุคคลผู้ทรงอิทธิพลทั่วโลกอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังภูมิใจที่จะนำเสนอรายชื่อผู้ทรงอิทธิพล #legend100 สำหรับประเทศไทยอีกด้วย โปรเจ็กต์นี้นำเสนอบุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่มีความโดดเด่น และมีวิสัยทัศน์มากที่สุดของประเทศไทยจากหลากหลายสาขาอาชีพ โดยยกย่องความสำเร็จและการมีส่วนร่วมอันน่าทึ่งของพวกเขาในระดับประเทศและในระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ