เซ็นทรัลเวิลด์ ฉลองแฟชั่นเฟสติวัลแห่งปีในงาน 'VogueFestxGQPlayground' รวมพลคนแฟชั่น-บันเทิงตัวท็อป นำโดย ออฟ - จุมพล, นานิ - หิรัญกฤษฎิ์, ขุนพล และ ภีมวสุ วง BUS ร่วมตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางของแฟชั่นเดสติเนชั่นที่ดีที่สุดในไทย

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 09:41 —ThaiPR.net

เซ็นทรัลเวิลด์ ฉลองแฟชั่นเฟสติวัลแห่งปีในงาน 'VogueFestxGQPlayground' รวมพลคนแฟชั่น-บันเทิงตัวท็อป นำโดย ออฟ - จุมพล, นานิ - หิรัญกฤษฎิ์, ขุนพล และ ภีมวสุ วง BUS ร่วมตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางของแฟชั่นเดสติเนชั่นที่ดีที่สุดในไทย
  • #VogueFestxGQPlayground เป็นหนึ่งในแคมเปญ "centralwOrld fashion citizens" ที่จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี นำเสนอนิยามใหม่ที่สะท้อนตัวตน (authenticity) ความหลากหลาย (diversity) สร้างสรรค์ (Creativity) ให้ทุกคนได้ค้นพบโลกของแฟชั่นในสไตล์ของตัวเองที่เซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมนำเสนออีเวนต์แฟชั่นที่ฉีกกรอบเดิม พร้อมสนับสนุนแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion) เพื่อเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง
  • 7 โซนไฮไลท์ อาทิ Preloved Shop ส่งต่อไอเท็มเก๋ของเหล่าดารา เซเลบฯ และ บก.แฟชั่น, Reloved Shop by centralwOrld จับมือไทยดีไซเนอร์ 10 แบรนด์อย่าง MilinxPatinya / PainkillerxGreyhound นำผ้าคอลฯเก่ามาครีเอทเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นใหม่ และ Photo Studio ครั้งหนึ่งในชีวิต ถ่ายภาพกับช่างภาพชื่อดังระดับประเทศ และช่างภาพมือหนึ่งของ Vogue และ GQ เป็นต้น เริ่ม 6-8 กันยายน นี้ บริเวณ Central court และ Beacon

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับโลกใจกลางเมือง รันแคมเปญแฟชั่นแห่งปี "centralwOrld fashion citizens" จับมือ 2 นิตยสารแฟชั่นระดับโลก Vogue Thailand และ GQ Thailand เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้เป็นแฟชั่นเฟสติวัลสุดครีเอทแห่งปี พร้อมต้อนรับเหล่า Fashion Citizens จากวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นเมืองไทย อาทิ ดีไซเนอร์ไทยและดีไซเนอร์รุ่นใหม่, ดารา, เซเลบริตี้, ช่างภาพมืออาชีพ และผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 11 ปีของ Vogue Thailand และ 10 ปี GQ Thailand อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกันบนพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่เป็นเดสติเนชั่นของแฟชั่นคอมมูนิตี้ในเมืองไทยที่รวบรวมแบรนด์ดังและไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่หลากหลายไว้ในที่เดียว โดยงาน #VogueFestxGQPlayground เป็นหนึ่งในแคมเปญ "centralwOrld fashion citizens" ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อมอบประสบการณ์ในการค้นหาแบรนด์และสไตล์ที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวตนของแต่ละคนในหลากหลายมิติ และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นของเมืองไทย

ภายในงาน ชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล Chief Development and Commercial Officer บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร Vogue Thailand และ กำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการบริหาร GQ Thailand โดยบรรยากาศในงานอัดแน่นด้วยความสนุกสนาน และโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินแถวหน้าของไทย อาทิ นิทรรศการภาพถ่ายครบรอบ 10 ปี GQ Thailand กับ ออฟ - จุมพล, นานิ - หิรัญกฤษฎิ์, ขุนพล - ปองพล และ ภีมวสุ Vogue & GQ Studio ถ่ายรูปกับช่างภาพชื่อดัง วสันต์ ผึ่งประเสริฐ และ เอกรัชต์ อุบลศรี เพียงร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา 1,800 บาท พร้อมรับภาพปริ้นต์และกรอบรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, GQ Talk ชวนคนดัง อาทิ มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ์ แชร์เคล็ดลับการแต่งตัวง่ายแต่มีสไตล์กับ Uniqlo Vogue Talk กับ ตือ-สมบัษร และคอนเสิร์ตจาก Perses, Praesun, Yourmood, V3RSE+Monica, KIN, Matcha, ALALA, Ponchet และ Tonhon ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ที่โซน Central court และ Beacon 2 ตอกย้ำการเป็น Center of Fashion Community ของเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นที่มีความหลากหลายมากที่สุด ที่เชื่อมโยงคนในวงการแฟชั่นและผู้บริโภคในทุกระดับ พร้อมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และสนับสนุนความยั่งยืนในแวดวงแฟชั่น เพื่อยกระดับและพัฒนาวงการแฟชั่นไปด้วยกัน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ centralwOrld fashion citizens มุ่งนำเสนอนิยามใหม่ของแฟชั่น ที่ฉีกจากรูปแบบเดิมๆ โดยเน้นความเป็นตัวตน (Authenticity) และความหลากหลาย (Diversity) ที่เทรนด์ผู้บริโภคทั่วโลกกำลังมองหา เป็นนิยามแฟชั่นที่มากกว่าการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ทั่วไป แต่เป็นความลึกซึ้ง ที่โหยหาการ ออกแบบงานสร้างสรรค์ (Creativity) เชื่อมโยงกับอารมณ์และไลฟ์สไตล์อินไซต์ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่หยุดอยู่แค่การนำเสนอเสื้อผ้าบนแคทวอล์ก แต่หันมาสร้างประสบการณ์แฟชั่นที่เชื่อมโยงกับผู้คนมากขึ้น สะท้อนตัวตนของผู้คนและแบรนด์ ให้แฟชั่นมีความหมายและเข้าถึงได้อย่างแท้จริง เพราะแฟชั่นไม่ใช่แค่การตามเทรนด์ แต่เป็นการสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเอง

"ดังนั้น แฟชั่นอีเวนต์ในเซ็นทรัลเวิลด์ จึงมีมุมที่เชื่อมโยงกับเทรนด์ปัจจุบันที่เป็น Sustainable Fashion สอดคล้องเทรนด์โลกที่คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทำให้แฟชั่นที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ รีไซเคิล และมีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้รับความนิยมมากขึ้น นอกจากนี้ ยังดีไซน์โดยเน้นถึงความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง สีผิว หรือเพศ เพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ และมีการผสมผสานสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ยึดติดกับสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง สิ่งนี้จึงถือเป็นหัวใจสำคัญในการจัดอีเวนต์ของเซ็นทรัลเวิลด์"

สำหรับ 7 กิจกรรมในงาน VogueFestxGQPlayground ปีนี้นำเสนอความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Preloved Shop: ส่งต่อไอเท็มของรักจากเหล่าคนดังและทีมบรรณาธิการจาก Vogue และ GQ ไว้ให้เลือกช็อป ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนและแฟชั่นที่ยั่งยืน เพื่อมุ่งเน้นการลดการบริโภคสินค้าใหม่และการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา Reloved Shop by Centralworld เมื่อ 2 แบรนด์ดังนำผ้าจากคอลเลกชันเก่ามาสร้างสรรค์เป็นแฟชั่นไอเทมส์ใหม่ อาทิ Painkiller x Greyhound Milin x Patinya, Issue x T&T, Asava x Janesuda และ Kloset x Vickteerut และยังมีสินค้าที่เน้นเรื่อง Sustainability จาก 5 แบรนด์ดัง เช่น Dry Clean Only, Pipatchara, Renim Project, Jirawat และ Vinnpatararin Photo Studio: โอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะได้ถ่ายภาพกับช่างภาพชื่อดัง Beauty & Grooming Bar: บริการแต่งหน้าและทำผมโดย Panasonic และ Gatsby Talks: จากบรรณาธิการ Vogue, GQและแขกรับเชิญชื่อดังในหลากหลายวงการ ตั้งแต่แฟชั่น ศิลปะ หรือบันเทิง Workshops: ความงาม และการแต่งตัวจาก Uniqlo และ Panasonic และนิทรรศการ GQ 10th Anniversary Exhibition

"centralwOrld fashion citizens" เป็นแคมเปญแฟชั่นที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ประกอบด้วยแฟชั่น อีเวนต์ที่หลากหลาย ทั้งแฟชั่นโชว์จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ รันเวย์สำหรับ ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ และงานแฟชั่นพรีเซนเทชั่น เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ชมและพร้อมช้อปในเวลาเดียวกัน?ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ