"คิวเฟรช" ทำถึง จัด "Qfreshtival" กลางสามย่านมิตรทาวน์ ชวนพี่สาวมาปาร์ตี้ "อร่อยง่าย ๆ กับน้องชาย BUS7"

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 09:44 —ThaiPR.net

เรียกว่าทำถึงสุด สำหรับ คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก โดยคุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่นใหญ่?จัดเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ของคิวเฟรช มาร่วมปาร์ตี้ความอร่อยกับ คิวเฟรชทูน่าสไลซ์ เจ้าแรกในโลก!! ที่เปลี่ยนเนื้อปลาทูน่าให้กลายเป็นแผ่นทูน่าสไลซ์ ด้วยนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) ทั้ง 2 รสชาติคือ ออริจินัลรมควัน และปาปริก้า มาคู่กับ คิวเฟรชกุ้งชุบแป้ง ทั้ง 4 เมนู ไม่ว่าจะเป็น กุ้งไส้เชดดาร์และครีมชีส, กุ้งเทมปุระ สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมน้ำจิ้มเทมปุระ, ทอดมันกุ้งพร้อมน้ำจิ้มบ๊วย และ กุ้งกรอบ พร้อมซอสทาร์ทาร์ ซึ่งเหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น การสังสรรค์ในครอบครัว ปาร์ตี้กับเพื่อน ทานคู่กับอะไรก็อร่อย ไม่มีกร่อยทุกวงตี้ พร้อมร่วมกิจกรรมมากมายกับบรรดาหนุ่ม ๆ สุดคิวท์ กลาง สามย่าน มิตรทาวน์ ในงาน "Qfreshtival ตอน อร่อยง่าย ๆ กับน้องชาย BUS7" โดยบรรดาน้องชายสุดน่ารักอย่าง ขุนพล-ปองพล, คอปเปอร์-เดชาวัต, อลัน-พศวีร์, เอเอ-อชิรกรณ์, ภีม-วสุพล, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์, และ ไทย-ชญานนท์ มาสร้างความสุข สนุก และรอยยิ้มให้กับพี่สาว-พี่ชายกันเต็มอิ่มแบบใกล้ชิดสุด ๆ กันไปเลย แถมปิดท้ายด้วยเพื่อนสมาชิกในวงแท็กทีมกับคิวเฟรช ร่วมทำเซอร์ไพร์สฉลองวันเกิดให้กับหนุ่มไทย-ชญานนท์ อีกด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานทำเอาพี่สาว-พี่ชาย ม่วนจอยกันสุด! ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้า สามย่าน มิตรทาวน์

โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เริ่มต้นกันที่หนุ่ม ๆ แบ่งทีมออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ ทีม 1: ไทย-เอเอ, ทีม 2: คอปเปอร์-ขุนพล และ ทีม 3: ภีม-อลัน-เน็กซ์ กับภารกิจแรกคือ อร่อยง่าย ๆ กับเชฟ BUS7 The Battle ทั้ง 7 หนุ่มจึงขอแปลงร่างเป็นเชฟจำเป็น ด้วยการนำ คิวเฟรชทูน่าสไลซ์ ทั้ง 2 รสชาติคือ ออริจินัลรมควัน และปาปริก้า มาทำอาหาร 3 แบบ 3 สไตล์ กับโจทย์เมนูอาหารมื้อเช้า: แซนด์วิชทูน่าสไลซ์ชีสรูปหัวใจ, เมนูอาหารมื้อกลางวัน: ทูน่าสไลซ์คิมบับ และเมนูอาหารมื้อเย็น: ทูน่าสไลซ์ยำแซ่บ โดยเหล่าพี่สาวร่วมกันโหวตเลือกเซ็ตอุปกรณ์ให้แต่ละทีม เพื่อใช้ในการแข่งขัน งานนี้บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ได้โชว์สกิลการทำอาหารกันสุดฝีมือ เพื่อพิชิตใจพี่สาวกันอย่างเต็มที่ แต่ลีลาทีมไหนเด็ดสุด!! งานนี้ต้องให้พี่สาวช่วยตัดสินกันเองแล้ว

หลังจากได้อร่อยไปกับเมนูสุดพิเศษจากคิวเฟรชทูน่าสไลซ์ของน้องชายทั้ง 7 คนแล้ว ถึงเวลาที่พี่สาวจะได้ฟินกันต่อกับภารกิจ เกมอาหารข้ามกำแพงกับน้องชาย: เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเหล่าน้องชายจะรู้ใจกันมากแค่ไหน ถึงแม้จะมีกำแพงมากั้นไว้ แต่ใช้แค่เสียงเท่านั้นที่จะช่วยให้ทีมตัวเองเป็นผู้ชนะเกมนี้ไปได้ โดยนำ Qfresh กุ้งชุบแป้ง ไม่ว่าจะเป็น คิวเฟรชกุ้งเชดดาร์และครีมชีส, คิวเฟรชกุ้งกรอบ พร้อมซอสทาร์ทาร์ และ คิวเฟรชกุ้งเทมปุระ สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมน้ำจิ้มเทมปุระ มาวางเอาไว้ในแต่ละฝั่งของกำแพง แล้วให้แต่ละคนต้องตะโกนข้ามกำแพงเพื่อบอกตำแหน่งของอาหารที่วางอยู่ในจานให้ตรงกัน ทีมไหนวางตำแหน่งคิวเฟรชกุ้งทอดตรงกันมากที่สุดก็เป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ไปเลย บอกเลยว่าพี่สาวด้านล่างลุ้นตามกันสุด ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการช่วยน้องชายบัส หรือจะทำให้สับสนกันแน่นะงานนี้

คิวเฟรช จัดปาร์ตี้พร้อมภารกิจเกมมาให้พี่สาว และ 7 หนุ่ม BUS7 สนุกขนาดนี้ ใครที่แพ้จะไม่มีบทลงโทษได้อย่างไร สำหรับทีมที่แพ้ก็ต้องมาจับซองเพื่อเลือกแครักเตอร์ (**Character: แครักเตอร์ เขียนทับศัพท์ตามสำนักงานราชบัณฑิตยสภา) น้องชายในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องชายติดอ้อน, น้องชายดุดัน, น้องชายร่าเริง, น้องชายคิวท์, น้องชายสุดหล่อ, น้องชายโคตรเท่ห์ และ น้องชายเจ้าเล่ห์ หลังจากทีมน้องชายที่แพ้จับแครักเตอร์ของตัวเองแล้ว ก็ให้แต่ละทีมที่แพ้ร้องเพลง แค่น้องชาย ทีมละ 1 ท่อนพร้อมกับเต้นตามแครักเตอร์นั้น ๆ งานนี้ทำเอาบรรดาพี่สาวเอ็นดูไม่ไหว กรี๊ดกันสนั่นกลางสามย่านเลยทีเดียว

นอกจากความสนุก ๆ ของน้องชาย BUS7 แล้ว พี่สาวที่มาร่วมงานยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ อย่าง เพลงแค่น้องชาย และเพลง Watch your step ของทั้ง 7 หนุ่มด้วย พร้อมกับให้กับพี่สาวได้ถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความประทับใจให้กลับไปฟินจิกหมอนต่อที่บ้านอีกด้วย และท้ายสุดเพื่อน ๆ ในวงยกเค้กมาทำเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับหนุ่มไทย-ชญานนท์ บนเวที งานนี้เหล่าพี่สาว-พี่ชายที่มาร่วมงานต่างพากันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มไทยอย่างกึกก้องทั้งห้าง ทำเอาเจ้าของวันเกิดดีใจและปลื้มปริ่มจนน้ำตาคลอกันไปเลยจ้า

สำหรับใครพลาดโอกาสความสนุกแบบนี้ และอยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมของคิวเฟรชเหมือนกับพี่สาว สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook: Qfresh Shop หรือถ้าอยากลิ้มรสความอร่อยกับอาหารทะเลแช่แข็งของคิวเฟรช รวมถึงคิวเฟรชทูน่าสไลซ์ ทั้ง 2 รสชาติ และ กุ้งชุบแป้ง ทั้ง 4 เมนู สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต ,Max value และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.qfreshshop.com รวมถึง Lazada, Shopee (กดเสิร์ซ Qfresh Shop) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ ID: @Qfresh หรือ Facebook: Qfresh Shop

หรือสนใจอยากลิ้มรสความอร่อยจากเชฟชั้นนำ สามารถเลือกรับประทานในหลากหลายเมนู อาทิ เมนู Tuna Sliced Mini Croissant โดยเชฟเจมส์-พชร เถกิงเกียรติ Owner Chef ที่ร้าน James Boulangerie ทั้ง 3 สาขา หรือจะเป็น 3 เมนูยอดฮิต อย่าง ข้าวข้นไข่ยำทูน่าสไลซ์, ข้าวไข่ข้นทูน่าสไลซ์คั่วกระเทียม และ ข้าวไข่ข้นทูน่าสไลซ์ซอสชีสลาวา ที่ร้าน บ้านหญิง ทั้ง 8 สาขา โดยคุณจอห์น-ทรงศร คัดสรรวัตถุดิบจากคิวเฟรชมาเสิร์ฟความอร่อยให้โดยเฉพาะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ