"MPJ" จุดกระแสหุ้นโลจิสติกส์ กระแสตอบรับแรง เป็นผู้นำธุรกิจลานตู้-ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่เติบโตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 9, 2024 10:00 —ThaiPR.net

"จีระศักดิ์ มานะตระกูล" ซีอีโอ "MPJ" ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เป็นปลื้ม หลังกระแสตอบรับจากนักลงทุนดีมาก เพราะเป็นหุ้นโลจิสติกส์น้องใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

"MPJ" โดดเด่นทั้งเรื่องการให้บริการลานตู้คอนเทนเนอร์ และการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ให้กับลูกค้าสายเรือต่างๆ และที่สำคัญ MPJ ได้ร่วมทุนกับสายเรือระดับโลกอย่าง OOCL Logistics (Hong Kong) Limited ผู้ให้บริการสายเรือ OOCL และ COSCO เพื่อให้บริการลานตู้คอนเทนเนอร์ในย่านแหลมฉบังที่ทำให้มีวอลุ่มจากตู้คอนเทนเนอร์มาใช้บริการเพียบอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

"ธุรกิจของ MPJ เกี่ยวข้องโดยตรงกับการส่งออกและนำเข้าสินค้า ซึ่งการส่งออกเป็น 1 ในเสาหลักของเศรษฐกิจไทย ทำให้ธุรกิจมีความมั่นคงสูง และเติบโตไปพร้อมกับภาคการค้าระหว่างประเทศ โดย MPJ มีจุดแข็งด้านทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง และการมีฟลีทรถขนส่งแบบหัวลากมากกว่า 230 คัน ทำให้ MPJ เป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าสายเรือต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล และมีความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากบริษัทฯ ดำเนินการเอง"

พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่งและ อนาคตไกลแบบนี้ ขอเชิญนักลงทุน มาศึกษาข้อมูลกันให้ละเอียด ก่อนจะเตรียมจองหุ้นกันให้ทัน ก่อนจะแล่นฉิวเข้าสู่อ้อมอก mai จะเป็นวันไหน ขอบอกว่าไม่นานเกินรอแน่ๆ!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ