สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ "9.9 SUPER DEAL" ลดสูงสุด 20%

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 9, 2024 11:29 —ThaiPR.net

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโปรโมชัน 9.9 SUPER DEAL ลดสูงสุด 20% ในโครงการ "วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน" ให้กับผู้โดยสารที่เดินทางท่องเที่ยวในวันจันทร์ - พฤหัสบดีในช่วงปลายปี ทั้งนี้สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 - 13 กันยายน 2567 และเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 - 15 ธันวาคม 2567 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

โดยสายการบินฯ มีเส้นทางบินในประเทศ บินตรงจากดอนเมืองไปยัง จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, ตรัง, นครศรีธรรมราช และมีเส้นทางบินข้ามภูมิภาคในประเทศ 2 เส้นทางได้แก่ อุดรธานี - หาดใหญ่ และ อู่ตะเภา - เชียงใหม่

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชันและซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center Line Official Account: @lionairgroup หรือ โทร 02-529-9999 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบินได้ที่ www.facebook.com/Thailionair ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ และบางช่วงของวันหยุดยาว ทั้งนี้ราคาบัตรโดยสารรวมค่าภาษีสนามบิน, ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง, ค่าธรรมเนียมออกบัตรโดยสาร แต่ไม่รวมค่าบริการเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ