Plus Property Sole Agent ขยายพอร์ต เชียงใหม่บูม! ตลาดอสังหาฯ ร้อนแรง ดีมานด์พุ่งสูง รับศักยภาพเมืองน่าอยู่ระดับโลก

ข่าวอสังหา Monday September 9, 2024 11:33 —ThaiPR.net

Plus Property Sole Agent ขยายพอร์ต เชียงใหม่บูม! ตลาดอสังหาฯ ร้อนแรง ดีมานด์พุ่งสูง รับศักยภาพเมืองน่าอยู่ระดับโลก

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่ กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าจับตามอง โดยได้รับแรงหนุนจากศักยภาพของเมืองที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และคุณภาพชีวิต ส่งผลให้ดีเวลลอปเปอร์เพิ่มน้ำหนักการลงทุน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในเชียงใหม่มากขึ้น ด้วยลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติมีดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า  "เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพดึงดูดนักลงทุนและผู้อยู่อาศัย จากหลายปัจจัย  ซึ่งเชียงใหม่จัดเมืองน่าอยู่ระดับโลก ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีเยี่ยม ด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ ภูมิอากาศที่เย็นสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงพยาบาล แหล่ง   ช้อปปิ้ง และโรงเรียนนานาชาติที่มีมากเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทยรองจากกรุงเทพฯ อัตราการเติบโตของภาคการท่องเที่ยวมีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาเยือนเชียงใหม่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระยะยาวที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่พักอาศัย  ประกอบกับแนวโน้มการเติบโตของเชียงใหม่ จากแผนเมกะโปรเจกต์ ทั้งสนามบินเชียงใหม่ แห่งที่ 2 รองรับผู้โดยสาร 24 ล้านคนต่อปี - เพิ่มเที่ยวบิน 41 เที่ยวต่อชั่วโมง และโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ - เชียงใหม่เป็นเส้นทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โลจิสติกส์ในการขนส่งสินค้าไปสู่ลาว แล้วก็ผ่านไปทางจีน  จะช่วยเชื่อมโยงเชียงใหม่เข้ากับภูมิภาคและทั่วโลกมากยิ่งขึ้น  รวมถึงจำนวนประชากรเชียงใหม่ที่เติบโตขึ้นต่อเนื่องในปี 2564 - 2566 มีจำนวน 1.79 ล้านคน มากเป็นอันดับ 4 ของประเทศ และการเพิ่มขึ้นของจำนวนของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในระดับ High Skill หรือเกษียณอายุ เกิดเป็นชุมชนชาวต่างชาติที่เติบโต ส่งผลให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอีกด้วย"

ส่งผลให้ปีนี้ Plus Property Sole Agent  เดินหน้าขยายพอร์ตในจังหวัดเชียงใหม่ รับบริหารงานขายโครงการบ้านเดี่ยวมูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนโชตนาใจกลางเมืองเชียงใหม่ เป็นแหล่งชุมชน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน สนามกอล์ฟ สนามบิน และเซ็นทรัล เชียงใหม่ และเพียง 15 นาทีถึงนิมมานฯ โครงการนี้คาดว่าจะสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในเชียงใหม่ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  โดยชูจุดขายด้วยคุณภาพโครงการ  ดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยตลอดจนบริการดูแลหลังการขายกับทุกกลุ่มลูกค้า  โดยจะเปิดชมในช่วงกลางปีหน้า รวมทั้งพลัสฯ ยังมีบริการ One Stop Service บริการดูแลที่พักและบริหารโครงการนิติบุคคล (Property  Management) ในเชียงใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกบ้าน การันตีด้วยรางวัล Best Property Management เจ้าแรกของประเทศไทย จากเวที Living Insider Awards 2024  พร้อมนำเสนอ Plus Concierge Service บริการพิเศษที่คัดสรรงานบริการตามความต้องการใช้งานจริงของลูกบ้าน เช่น บริการทำความสะอาด ล้างแอร์ งานซ่อมบำรุง โดยทำการคัดเลือกผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม และใช้งานง่าย สามารถจองบริการได้ด้วยตัวเอง

พลัส  พร็อพเพอร์ตี้  มั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในเชียงใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพให้กับเมืองเชียงใหม่ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับโครงการได้ที่ www.plus.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ