ก๊าซหุงต้ม ปตท. "ดูแลดีที่ 1 ดูที่ซีลทอง" ชวนผู้บริโภคเช็กก่อนซื้อ ของแท้ ต้องมี "ซีลทอง QR" พร้อมรหัส 10 หลัก การันตีคุณภาพ "ปลอดภัย ร้อนไว ไฟแรง!"

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 12:18 —ThaiPR.net

ก๊าซหุงต้ม ปตท.

"ก๊าซหุงต้ม ปตท." แบรนด์ภายใต้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัวสโลแกนใหม่ "ดูแลดีที่ 1 ดูที่ซีลทอง" มุ่งเน้นสร้างการรับรู้เรื่องคุณภาพและความปลอดภัยอันดับหนึ่ง ส่งเสริมให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความแตกต่างของก๊าซหุงต้ม เพียงมองหา "ซีลทอง QR" ที่มาพร้อมรหัส 10 หลัก ตอกย้ำความมั่นใจ "ปลอดภัย ร้อนไว ไฟแรง" ซึ่งเป็นจุดขายหลัก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าก๊าซหุงต้มที่เลือกใช้เป็นถังก๊าซหุงต้ม ปตท. ของแท้ ที่ปลอดภัยตามมาตรฐาน มอก. พร้อมบรรจุน้ำก๊าซหุงต้มคุณภาพจาก OR แน่นอน

"ก๊าซหุงต้ม ปตท." ชู 3 จุดเด่นจำง่าย "ปลอดภัย ร้อนไว ไฟแรง" โดย "ปลอดภัย" เพราะก๊าซหุงต้ม ปตท. เป็นแบรนด์แรก ที่มีวาล์วเช็กล็อกสำหรับถัง 15 กิโลกรัม และ 48 กิโลกรัม มั่นใจในความปลอดภัย ก๊าซไม่รั่ว อีกทั้งยังมีโรงซ่อมที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคพร้อมรองรับการทดสอบถังก๊าซตามกฎหมายและซ่อมบำรุงถังก๊าซกว่า 3 ล้านใบต่อปี "ร้อนไว" และ "ไฟแรง" เพราะ "น้ำก๊าซ" ของก๊าซหุงต้ม ปตท. นั้นคุณภาพดี น้ำหนักเบา ระเหยง่าย แรงดันดี ให้ความร้อนสูง เกิดเขม่าควันน้อย ทำให้ไม่เกิดตะกอนก้นหม้อไม่ดำ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้น้ำก๊าซหุงต้มจากที่บรรจุอยู่ภายในถังนั้นอย่าง "คุ้มค่า" อย่างแท้จริง

เช็กให้ชัวร์! ถังก๊าซหุงต้ม ปตท. ของแท้จาก OR ต้องมี "ซีลทอง QR" ซึ่งจะมีรหัส 10 หลักอยู่ด้านล่าง เพื่อยืนยันความถูกต้องและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ "ปลอดภัย ร้อนไว ไฟแรง" ลดความเสี่ยงจากการใช้ถังก๊าซปลอม และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ในความปลอดภัยจากการใช้งานก๊าซหุงต้ม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของก๊าซหุงต้ม ปตท. ได้ที่ https://www.facebook.com/share/v/1JeKHFS84UH6wBpd/?mibextid=WC7FNe รวมไปถึงติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากก๊าซหุงต้ม ปตท. ได้ทาง Facebook "จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท." เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและโปรโมชันพิเศษตลอดปี!

ค้นหาร้านค้าตัวแทนก๊าซหุงต้ม ปตท. ใกล้บ้านคุณได้ที่ www.pttlpgshops.com

สั่งก๊าซผ่านแอปฯ OR LPG พร้อมรับสิทธิพิเศษเพียบ! https://pttor.page.link/orlpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ