Dii Contourผสานนวัตกรรมเพื่อหุ่นฟิต&เฟิร์มอย่างยั่งยืนแบบไม่แคร์วัย

ข่าวทั่วไป Monday September 9, 2024 12:17 —ThaiPR.net

Dii Contourผสานนวัตกรรมเพื่อหุ่นฟิต&เฟิร์มอย่างยั่งยืนแบบไม่แคร์วัย

เพราะการมีรูปร่างที่ดีเป็นหนึ่งในความปรารถนาของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะในปัจจุบันที่นวัตกรรมมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเข้ามามีบทบาทต่อการดูแลสุขภาพกาย และจะดีแค่ไหนถ้ามีรูปร่างที่ดีอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการปรับรูปร่างผสานกับนวัตกรรมเพื่อหุ่นฟิต&เฟิร์มอย่างยั่งยืน แบบไม่แคร์วัย เพราะวัยไหนก็หุ่นดีได้ไปกับโปรแกรมใหม่ Dii Contour จาก Dii Aesthetic Clinic

สำหรับโปรแกรมใหม่ Dii Contour คือโปรแกรมใหม่ล่าสุดในการปรับรูปร่างด้วยนวัตกรรมเพื่อค้นหารูปร่างที่เหมาะสมที่สุดเฉพาะบุคคล เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหารูปร่างซึ่งมีความหลากหลาย โดยเน้นให้คำปรึกษาและออกแบบโปรแกรมเฉพาะเจาะจงที่ตัวบุคลอย่างจริงจัง เพื่อให้มีหุ่นฟิต&เฟิร์มอย่างยั่งยืน ทั้งยังคำนึงถึงสุขภาพ ความปลอดภัย และความสุขของผู้ที่เข้ารับบริการโปรแกรมอีกด้วย

โดยโปรแกรมใหม่ Dii Contour ได้รับการคิดค้นขึ้นจาก Dii Shape Expert ซึ่งเป็นทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการปรับรูปร่าง อย่างนายแพทย์ อมรศิษฐ์ พานศิลป์  และนายแพทย์ อุดมศักดิ์ บุญนริสรางกูร สองนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ของทาง Dii  Aesthetic Clinic ที่เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลใส่ใจในเรื่องสุขภาวะร่างกาย ด้วยการนำเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพมาผสานเข้ากับนวัตกรรมได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้คุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ divana  ได้กล่าวถึง โปรแกรมใหม่ Dii Contour ว่าเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความงามของยุคสมัยปัจจุบัน จะเห็นว่าในแต่ละยุคความงามถูกเข้าใจในมุมที่ต่างกันออกไป ขณะที่ในยุคปัจจุบัน ความงามเป็นเรื่องเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น Dii ต้องการให้ผู้เข้ารับบริการร่วมค้นหาความงามผ่านโปรแกรม Dii Contour อันหมายถึงการออกแบบรูปร่างที่งาม (Aesthetic) เป็นไปตามที่ต้องการ (Personalized) ด้วยสุขภาพที่ดีรอบด้าน (Holistic wellness) เป็นสำคัญ

ในขณะเดียวกันนายแพทย์ อมรศิษฐ์ พานศิลป์  และนายแพทย์ อุดมศักดิ์ บุญนริสรางกูร ยังอธิบายถึงโปรแกรมDii Contour ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาด้านรูปร่างว่าได้กำหนดรูปแบบของโปรแกรมDii Contour ไว้ 3 รูปแบบ รองรับ 3 กลุ่มหลัก เริ่มจาก

กลุ่ม Fat Focus  โปรแกรมDii Contourในรูปแบบจัดการไขมันสะสมเฉพาะจุด ที่มีให้เลือกทั้ง Quickfit Slim :จัดการไขมันสะสมเฉพาะจุดแบบรวดเร็ว และ Perfect Shape : จัดการไขมันสะสมเฉพาะจุดทั่วร่างกาย จนได้รูปร่างที่พึงพอใจ ซึ่งเป็นการรวมเทคโนโลยี RF (Radio Frequency) และ Infrared ร่วมกับระบบดูดไขมัน โดยผู้เชี่ยวชาญจะนวดน้ำมันเพื่อกระตุ้นการเผาผลาญไขมันและลดเซลลูไลท์ ที่เห็นผลได้ชัดเจน

กลุ่ม Cellulite Contour โปรแกรมDii Contourในรูปแบบเน้นการสลายปัญหาเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้มในจุดต่าง ๆ อย่างเห็นผลในทันที  โดยมีให้เลือกทั้งแบบจัดการเซลลูไลท์อย่างรวดเร็ว หรือ  Superfast Cellulite Contour และจัดการเซลลูไลท์ทั่วร่างกายแบบถาวร ไม่กลับมาเป็นอีก หรือ Forever Clear Cellulite Contour

กลุ่ม7 Day Slim โปรแกรมDii Contour รูปแบบการดูแลน้ำหนักที่จะช่วยแก้ปัญหาในกลุ่มน้ำหนักเกินเรื้อรัง หรือมีน้ำหนักเป้าหมายที่ต้องการลด และพยายามลดน้ำหนักด้วยวิธีอื่นมาตลอด แต่ไม่ได้ผล โดยแพทย์ผู้ดูแลจะคอยให้คำปรึกษา เพื่อเลือกวิธีในการควบคุมความอยากอาหาร และกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน อย่างเหมาะสม

โปรแกรม Dii Contour จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Dii Aesthetic Clinic สู่ความเป็นผู้นำในด้านการดูแลสุขภาวะแบบองค์รวมที่ครบถ้วนทั้งด้านความงามและสุขภาพอย่างยั่งยืน ภายใต้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย

เพิ่มเติมรายละเอียดได้ที่ Dii Aesthetic Clinic สาขา Siam Paragon ชั้น 4 โซนศูนย์การเรียนรู้ หลัง Power mall ใกล้ลิฟต์ฝั่งทิศใต้ โทร. 02-0775674 (BTS Exit No.5)

สาขา Exchange Tower ชั้น 2 โซนทางเชื่อมบีทีเอส ระหว่างทางเดินเข้า-ออก สู่อาคาร โทร. 02-2583642

(BTS Exit No.3 / MRT Exit No.3)

สาขา Central Embassy ชั้น 4 (ติด Central Embassy Lounge) โทร. 02-1605850

(BTS Exit No.5)


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ