ม.ศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ศึกษาโมเดลบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศ

ข่าวทั่วไป Monday September 9, 2024 12:26 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ศึกษาโมเดลบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศ

ม.ศรีปทุม ให้การต้อนรับ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ และเยี่ยมชมการบริหารจัดการและการจัดการเรียนการสอน ของคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ  

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย รศ.กัลยาภรณ์ ปานมะเริง รองอธิการบดี และอาจารย์เปรมจิตร เสาวคนธ์ รองอธิการบดี ให้การต้อนรับ ผศ.พรพิมล วงศ์สุข รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร จำนวน 80 คน ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ และคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU

ภายในงาน ผศ.ดร.อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้กล่าวต้อรับและบรรยายสรุปเกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศของ SPU จากนั้น ผศ.ดร.เกรียงไกร สัจจะหฤทัย คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ได้นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เข้าศึกษาดูงานและเยี่ยมชม การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการข้ามศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน กระบวนการพัฒนานักศึกษา และร่วมชมการนำเสนอโครงงานผลิตภัณฑ์ต่างๆของนักศึกษาของคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ณ เอ็กซิบิชันฮอลล์ โซน A ชั้น 1 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567

การศึกษาดูงานและเยี่ยมชมในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน นับเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งสองสถาบันได้ร่วมกันพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการศึกษาและการบริหารจัดการของมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ