ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ชวนจองโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ 'STAY FOR BREAKFAST & MORE'

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 9, 2024 12:21 —ThaiPR.net

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ชวนจองโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ 'STAY FOR BREAKFAST & MORE'

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ โรงแรมแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเชื่อมโยงผู้คนสู่กลางเมืองหลวงของไทย ทั้งยังเป็นโรงแรมม็อกซี่แห่งแรกของไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักใหม่ล่าสุด 'STAY FOR BREAKFAST & MORE' ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2567 ถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2567 โดยโปรโมชั่นนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่แสวงหาทั้งความสะดวกสบายและประสบการณ์การเข้าพักที่ดียิ่งขึ้นเมื่อมาเยือนกรุงเทพฯ

ผู้เข้าพักที่เลือกโปรโมชั่นนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยทุกวัน การใช้ห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องดื่มต้อนรับฟรีเมื่อเช็คอิน Wi-Fi ฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย ความยืดหยุ่นของการใช้ห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้แขกได้ใช้เวลาเข้าพักอย่างคุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน แขกผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อย ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่มีชีวิตชีวาได้ตามต้องการ และกลับเข้าห้องพักโดยไม่ต้องกดดันกับเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์แบบเดิม ๆ โปรโมชั่น 'STAY FOR BREAKFAST & MORE' เริ่มต้นที่ 3,890++ บาท และสามารถจองได้โดยตรงผ่านลิงก์นี้ https://www.marriott.com/offers/stay-for-breakfast-and-more-off-129878/bkkox-moxy-bangkok-ratchaprasong?propertycode=bkkox&cid=PSO_GLB0005XTO_GLE000DX1A_GLF000VVNX

สมาชิกแมริออท บอนวอย จะได้รับคะแนนสะสมในการเข้าพักแต่ละครั้ง ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับประสบการณ์ของพวกเขามากยิ่งขึ้น ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถเข้าร่วมผ่านลิงก์นี้เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ https://www.joinmarriottbonvoy.com/loyaltyf/s/EN-GB/ch/BKKOX

สนใจจอง กรุณาโทร 02 209 5999 อีเมล moxy.bkkox.rsvn@moxyhotels.com แชทผ่านไลน์ @MoxyBangkok หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.moxybangkokratchaprasong.com และเช็คอินที่ #AtTheMoxy #MoxyBangkok บน Instagram และ Facebook

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยมีห้องพักบริการ 504 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านธุรกิจและช้อปปิ้งหลักของเมือง ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก ร้านอาหารที่มีสไตล์ และบาร์ที่คึกคัก พร้อมการเข้าถึงรถไฟฟ้า BTS ที่สะดวกสบาย แขกทุกท่านสามารถพักผ่อนและเชื่อมต่อกับเหล่านักล่าความสนุกเหมือนกันได้ ตั้งแต่การเช็คอินแบบสบาย ๆ ที่บาร์บนชั้น 9 ไปจนถึงพื้นที่ Library & Plug-In ที่เหมาะแก่การพบปะผู้คน ส่วน Grab + Go นำเสนออาหารว่างและเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ Moxy Bar & Restaurant เป็นบาร์และห้องอาหารสุดเก๋ให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมพื้นที่เปิดโล่งด้านนอกมองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึง Rooftop bar ที่กำลังจะพร้อมเปิดให้บริการในอีกไม่นานนี้


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ