"โค้ก" และ "โอรีโอ" สร้างปรากฏการณ์ "คู่ซี้ลิมิเต็ด" เปิดตัวเครื่องดื่มและคุกกี้ ที่ผสานสองความอร่อยระดับตำนานอย่างลงตัว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 9, 2024 13:01 —ThaiPR.net

อร่อยเกินคาดแบบลิมิเต็ด จนสร้างกระแสฮิตทั่วโซเชียล

และเตรียมจัดเต็มกิจกรรมสุดสนุก ให้ผู้บริโภคแชร์โมเมนต์แห่งความสุขกับเพื่อนซี้

"โค้ก" และ "โอรีโอ" ควงแขนสร้างปรากฏการณ์ "คู่ซี้ลิมิเต็ด" ด้วยการเปิดตัวคุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก และเครื่องดื่ม "โค้ก" ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "คู่ซี้" ทั่วโลก เกิดเป็นความร่วมมือของสองแบรนด์ระดับตำนาน ในแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพของผองเพื่อนด้วยผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และประสบการณ์ความสนุกในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เอาใจแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นในโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

มิตรภาพของเพื่อนจะมีความหมายมากยิ่งขึ้นเมื่อ "โค้ก" และ โอรีโอ ร่วมกันเปิดแคมเปญ 'คู่ซี้ลิมิเต็ด' เพื่อเฉลิมฉลองให้กับมิตรภาพของคู่ซี้ ที่จะมาช่วยเติมเต็มและเสริมข้อดีของกันและกันได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับ โอรีโอ และ "โค้ก" เมื่อมาอยู่รวมกันแล้วจะยิ่งทวีคูณความสนุกมากยิ่งขึ้น เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์คู่ซี้ลิมิเต็ดที่จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยซ่ากับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่หรือเพื่อนที่ซี้กันมานาน

ชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า "บุคลิกขี้เล่นของโอรีโอ เมื่อผสมผสานเข้ากับความอร่อยซ่าของ "โค้ก" ถือเป็นไอเดียแปลกใหม่ที่ลงตัว เพราะทั้งสองแบรนด์มีความคล้ายกันในหลาย ๆ แง่มุม นับเป็นครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์ เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยซ่าเซอร์ไพรส์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์และค้นพบโมเมนต์ใหม่ ๆ ที่มีความหมายร่วมกันกับเพื่อนซี้"

อนุรักษ์ อากาวัล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โอรีโอมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการรวมเอาเหล่าแฟน ๆ ของทั้งแบรนด์โอรีโอ และ "โค้ก" มาร่วมกันเฉลิมฉลองพลังแห่งมิตรภาพ เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภค และหวังว่าทุกคนจะรู้สึกเหมือนกันเมื่อได้ลองสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเกินคาดจากสองแบรนด์ระดับคลาสสิค"

ทั้งนี้ คุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก และ "โค้ก" ซีโร่ โอรีโอ จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัดตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เฉลิมฉลองพลังแห่งมิตรภาพของเพื่อนซี้ ทั้งสองผลิตภัณฑ์มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นและโดนใจ โดยมีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของคุกกี้โอรีโอ และขวด "โค้ก" วางซ้อนกันเป็นชั้น ๆ ในทุกครั้งที่จิบ "โค้ก" ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะได้ความอร่อยซ่าที่แฝงกลิ่นหอมของคุกกี้โอรีโอที่เข้ากันอย่างลงตัว สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ส่วนคุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก ลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมแผ่นคุกกี้ช็อกโกแลตสองชิ้นที่ผสานรสชาติของ "โค้ก" ที่แฟน ๆ คุ้นเคยและชื่นชอบ โดยแผ่นคุกกี้ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยลายนูน "โคคา-โคล่า" และสอดไส้ด้วยครีมสีขาวเนื้อเนียน โรยตกแต่งด้วยผงกลิตเตอร์สีแดง ตัวแทนสีของ "โค้ก"

แคมเปญ "คู่ซี้ลิมิเต็ด" ยังเชื่อมโยงเพื่อนซี้ผ่านกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยร่วมกับ Spotify เชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมสนุกบน "Bestie Mode Digital Experience" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพิเศษครั้งแรกของโลกที่ออกแบบมาให้เพื่อนซี้สามารถผสมผสานแนวดนตรีที่ชื่นชอบ และดื่มด่ำกับเสียงเพลงไปด้วยกัน เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบนบรรจุภัณฑ์ "โค้ก" หรือโอรีโอ หรือคลิกผ่านสัญลักษณ์โปรโมชั่นของแคมเปญบนแพลตฟอร์ม Spotify แล้วทำตามขั้นตอน ก็สามารถสร้างเพลย์ลิสต์พิเศษที่รวมเพลงโปรดของทั้งคู่มาให้เอนจอยร่วมกัน

"โค้ก" และโอรีโอ ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษ #CokexOreoคู่ซี้Challenge บน TikTok ให้คู่ซี้ได้ร่วมสนุก โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้เร็ว ๆ นี้

"โค้ก" ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้ "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ ที่ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์และเชื่อมโยงวัฒนธรรมที่หลากหลายเข้าด้วยกัน ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ระดับตำนานของ "โค้ก" ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ หรือร่วมมือกับแบรนด์ ศิลปิน และนักออกแบบ รวมถึงนำเสนอประสบการณ์ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ส่วนโอรีโอ เป็นแบรนด์ที่ภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมขนม เพื่อตอบโจทย์รสชาติและจินตนาการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างคุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโอรีโอในการทลายขีดจำกัดด้านรสชาติอย่างต่อเนื่อง โอรีโอจะเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภค ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ต่อไป

คุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก และ "โค้ก" ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะวางจำหน่ายในร้านค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

แคมเปญระดับโลกนี้สร้างสรรค์โดย WPP Open X และพาร์ทเนอร์เอเจนซี่ของแบรนด์โอรีโอ ได้แก่ AKQA, TMA, EssenceMediacom, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML, และ PXP

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Coca-Cola(R) Zero Sugar Creations เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.coca-cola.com/creations หรือ facebook.com/cocacolaTH และข้อมูลผลิตภัณฑ์ของแบรนด์โอรีโอ เข้าชมได้ที่ www.OREO.com


แท็ก ตำนาน   โค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ