เคทีซีเปิดตัว E-Application สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดได้เอง อนุมัติไวใน 30 นาที รองรับความจำเป็นเร่งด่วน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 9, 2024 13:31 —ThaiPR.net

เคทีซีเปิดตัว E-Application สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดได้เอง อนุมัติไวใน 30 นาที รองรับความจำเป็นเร่งด่วน

เคทีซีเปิดตัว E-Application เป็นหัวหอกเจาะกลุ่มสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" ชูจุดเด่นทำรายการสมัครและอัพโหลดภาพเอกสารออนไลน์ได้สะดวกด้วยตนเอง ปลอดภัย รู้ผลอนุมัติรับเงินภายใน 30 นาที เพื่อรองรับความต้องการสินเชื่อในการใช้จ่ายเรื่องจำเป็นเร่งด่วน

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อบุคคล "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีใช้กลยุทธ์ในการขยายพอร์ตสินเชื่อคุณภาพให้เติบโตอย่างยั่งยืน เน้นเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตัวจริงที่มีความจำเป็นและต้องการสินเชื่อ โดยล่าสุดได้เพิ่มช่องทางการสมัครสินเชื่อใหม่ผ่าน E-Application (Electronic Application) ที่มาพร้อมความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย โดยผู้ขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" (KTC PROUD) สามารถทำรายการสมัครผ่านออนไลน์ได้ด้วยตนเองที่ apply.ktc.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงอัพโหลดภาพเอกสารการสมัครและยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยจะทราบผลอนุมัติและรับเงินโอนเข้าบัญชีภายใน 30 นาทีเมื่อได้รับเอกสารครบถ้วน ตอบโจทย์ความจำเป็นในการใช้จ่าย หรือเหตุการณ์ฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินด่วน ซึ่งเคทีซีคาดหวังว่าจะสามารถขยายการให้บริการสินเชื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น"

"สำหรับผู้ที่สมัครบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 จะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ (eCoupon) ส่วนลดลาซาด้า (Lazada) มูลค่าสูงสุด 500 บาท เพื่อซื้อสินค้าที่จำเป็น เมื่อลงทะเบียนรูดซื้อสินค้าและบริการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่อนุมัติ รวมทั้งสมาชิกบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" ยังจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี นานสูงสุด 60 เดือน เมื่อมียอดรับเงินโอนก้อนแรกแบบผ่อนชำระเป็นรายงวดเริ่มต้น 50,000 บาทขึ้นไป"

นอกจากสมาชิก "เคทีซี พราว" จะสามารถใช้บัตรกดเงินสดได้ครบในบัตรเดียว ทั้งรูด-โอน-กด-ผ่อน แล้ว เคทีซียังได้พัฒนาฟังก์ชันใหม่บนแอปพลิเคชัน "KTC Mobile" เพื่อให้สมาชิกบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" สามารถขอเพิ่มวงเงินได้รวดเร็วขึ้น เพื่อใช้จ่ายในกรณีที่มีความจำเป็นเร่งด่วน เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน หรือค่าเทอมบุตร โดยสามารถทำรายการขอวงเงินเพิ่มได้ด้วยตนเองผ่านแอปฯ "KTC Mobile" ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หน้าเมนูจัดการบัตร-ฟังก์ชันเพิ่มวงถาวร และรู้ผลภายใน 3 วันทำการ ซึ่งการเพิ่มฟังก์ชันบริการใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยให้สมาชิกบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" สามารถใช้บริการบนแอปฯ "KTC Mobile" ได้ครบวงจรมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านแอปฯ "KTC Mobile" เข้าบัญชี 13 ธนาคารชั้นนำในประเทศได้แบบเรียลไทม์ การตรวจสอบยอดการใช้จ่าย การควบคุมวงเงิน การชำระค่างวด รวมทั้งการขอเพิ่มวงเงิน

สมาชิกบัตรกดเงินสดเคทีซี ยังสามารถเข้าร่วมโครงการเคลียร์หนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากถึง 600 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท สิทธิ์ใช้ดี: รับ 1 สิทธิ์ จากยอดการใช้วงเงินสินเชื่อฯ (รูด-โอน-กด-ผ่อน) ทุกๆ 2,000 บาท และ คงค้างสินเชื่ออย่างน้อย 15 วันติดต่อกันทุกวันนับจากวันที่มียอดการใช้วงเงินสินเชื่อ (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) สิทธิ์จ่ายดี: รับ 1 สิทธิ์ สำหรับสมาชิกฯ ที่ชำระหนี้ไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ โดยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านเว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/cleardebt2024 หรือช่องทาง SMS พิมพ์ OK67 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรกดเงินสดฯ 16 หลัก ส่งไปที่ 061-364-5000 หรือลงทะเบียนผ่านทาง KTC Touch หรือแอปฯ "KTC Mobile

สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" จะต้องมีรายได้ประจำ 12,000 บาทต่อเดือน โดยนอกจากทำรายการสมัครออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิก apply.ktc.co.th แล้ว ยังสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" และธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรกดเงินสด "เคทีซี พราว" ควรกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ