ครบรอบ 40 ปีและวันเกิดผู้พัน KFC จัดเต็มขอบคุณลูกค้าและพนักงานอย่างยิ่งใหญ่! แถมฟรี! ไก่ทอดให้ลูกค้าทุกคน พร้อมขึ้นป้ายขอบคุณครอบครัว KFC ทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 9, 2024 16:01 —ThaiPR.net

ครบรอบ 40 ปีและวันเกิดผู้พัน KFC จัดเต็มขอบคุณลูกค้าและพนักงานอย่างยิ่งใหญ่! แถมฟรี! ไก่ทอดให้ลูกค้าทุกคน พร้อมขึ้นป้ายขอบคุณครอบครัว KFC ทั่วประเทศ

ต้อนรับเดือนกันยายน เดือนวันเกิดของผู้พันแซนเดอร์สแบบนี้ แน่นอนว่า KFC ต้องขอจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่มากมาย ร่วมไปกับการฉลองครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณทุกคนจากภายในสู่ภายนอก ตั้งแต่พนักงานที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของ KFC ไปจนถึงลูกค้าทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 40 ปี ให้ได้มาร่วมเฉลิมฉลองในเดือนที่แสนพิเศษนี้ไปด้วยกัน

เริ่มต้นเดือนแห่งความสนุกนี้ด้วยของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่าพนักงานครอบครัว KFC ที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทางกันมาตลอด 40 ปี ผ่านหนังสือรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ แต่หนังสือรุ่นอย่างเดียวยังไม่พอ KFC ขออวดพนักงานสุดคูลของเราให้ทุกคนได้รู้จัก ด้วยคำขอบคุณจากใจจริงผ่านโฆษณาออนไลน์ และป้ายโฆษณาทั่วประเทศ พร้อมเฉลิมฉลองผ่านการเซอร์ไพรส์เปิดตัววิดีโอเพลง Happy Birthday ที่แบมแบม กันต์พิมุกต์ Friend of KFC Thailand ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดแสนประทับใจไปกับตัวแทนพนักงาน KFC ประเทศไทย เป็นภาพน่ารักๆ ที่จะเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ อีกด้วย ตามไปชมโมเมนต์น่ารักๆ ได้ที่ https://youtu.be/fJAD_SorXpM?si=nt4Wc5b7Z9R4Sy5x

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC Thailand กล่าวว่า "พนักงานและแฟนๆ ของเราคือหัวใจสำคัญของธุรกิจและแบรนด์ของเรา พวกเขาเป็นเสมือนสูตรลับที่ 12 การเติบโตและความสำเร็จของเราจนได้เป็นแบรนด์ QSR อันดับ 1 ในประเทศไทยจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากพวกเขา นี่คือเหตุผลที่เมื่อเราฉลองครบรอบ 40 ปี การเฉลิมฉลองของเราจะมุ่งเน้นไปที่พนักงานและแฟนๆ ของเราเสมอ ขอต้อนรับสู่ปีที่ 40 ที่เต็มไปด้วยความอร่อยที่ไม่อาจต้านทาน"

สำหรับแฟนๆ ทุกคน KFC ขอมอบคำขอบคุณผ่านโปรโมชันสุดคุ้มที่ให้ทุกคนได้มาร่วมฉลองด้วยกันอย่างเต็มที่ ด้วยแคมเปญฉลองวันเกิดผู้พันที่ไม่ว่าเป็นใคร ผู้พันก็พร้อมให้ฟรี! ไก่ทอด 1 ชิ้น เมื่อสั่งบักเก็ตไก่ 199 บาทขึ้นไป (ไม่ร่วมโปรโมชันกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีอื่น) ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม - 25 กันยายน 2567 เท่านั้น ยังไม่หมดแค่นี้! พิเศษสุดๆ เพื่อฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส เอาใจแฟนๆ สาวกดีลผู้พันวันอังคาร ที่ตอนนี้จะไม่ได้มีแค่วันอังคารอีกต่อไป เพราะถ้าสั่งผ่านแอป KFC ทุกคนสามารถซื้อไก่ 10 ชิ้นได้ในราคา 199 บาท ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 - 13 กันยายน 2567 และยังมีโปรโมชันสุดคุ้มประจำสัปดาห์ที่ KFC ส่งให้ฟรีทุกออเดอร์ที่มีราคา 350 บาทขึ้นไป ให้ทุกคนได้อร่อยกับ KFC แบบคุ้มๆ กันทั้งเดือน

มาร่วมฉลองโอกาสสุดพิเศษกับ KFC ประเทศไทย และสร้างความทรงจำดีๆ ไปพร้อมกัน และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ KFC และทุกช่องทางของ KFC Thailand


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ