โลตัส เปิดตัวกิจกรรม "SMEs มีดี 30 ปี โลตัส พร้อมเปย์" ชวน SMEs และ Startup ทั่วประเทศ ร่วมประกวดแผนธุรกิจ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 4.5 ล้านบาท แทนคำขอบคุณจากใจ พร้อมเติบโตเคียงข้างสังคมไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 9, 2024 16:20 —ThaiPR.net

โลตัส เปิดตัวกิจกรรม

เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 "โลตัส" ผู้นำค้าปลีก ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด มหาชน เปิดตัวกิจกรรม "SMEs มีดี 30 ปี โลตัส พร้อมเปย์" ต่อยอดแพลตฟอร์มแห่งโอกาส เปิดโอกาสให้ SMEs และ Start Up (ผู้เริ่มต้นธุรกิจ) ทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมประกวดแผนธุรกิจ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันชิงทุนสนับสนุน รวมมูลค่าทุนสนับสนุนกว่า 4.5 ล้านบาท โดยคัดเลือก 30 ธุรกิจที่ดีที่สุด เข้ารับการอบรมความรู้ในหลักสูตรเสริมสร้างศักยภาพ 30 ชั่วโมง และทดสอบตลาด 4 วันเต็ม เพื่อต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจ พร้อมทั้งรับคำแนะนำพัฒนาแผนธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การประชาสัมพัมพันธ์และพัฒนาธุรกิจเชิงรุก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิ์เช่าพื้นที่จำหน่ายสินค้าในโลตัสในอัตราพิเศษ สำหรับ SMEs ที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น

การเปิดตัวกิจกรรม "SMEs มีดี 30 ปี โลตัส พร้อมเปย์" มีเป้าหมายให้ผู้ประกอบการ SMEs และ Start Up กล้าที่จะสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ ๆ โดยมี โลตัส เป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ในการสนับสนุนผู้ประกอบการให้ก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จ ตามเป้าหมายด้านความยั่งยืน เพื่อสร้างคุณค่าร่วมในสังคม

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ สมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่: https://shorturl.asia/nHmK9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ