ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม สีใหม่ สไตล์โมเดิร์น ประหยัดน้ำมัน รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง!!!

ข่าวยานยนต์ Monday September 9, 2024 16:21 —ThaiPR.net

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม สีใหม่ สไตล์โมเดิร์น ประหยัดน้ำมัน รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง!!!

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รุกตลาดรถครอบครัว พร้อมส่ง "ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่!" ออกสตาร์ทด้วยความมั่นใจ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายด้วยใจเต็มร้อย แค่เริ่มต้น โอกาสชนะก็เพิ่มขึ้น กล้าที่จะไป กล้าที่จะเป็น #กล้าที่จะฟินน์ โดยมาพร้อมกับสีใหม่! โดดเด่น พรีเมียม สวยล้ำสไตล์โมเดิร์นไม่เหมือนใคร เครื่องยนต์แรง ทนทาน ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก ประหยัดน้ำมัน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบาย และคุ้มค่าด้วยการรับประกันมากถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง?ตอกย้ำความเป็น 1 ของรถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ระดับพรีเมียม

สำหรับ ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 114 ซีซี หัวฉีดอัจฉริยะ แรงดี ทนทาน?ฟินน์จัด ประหยัดจริง ไม่จุกจิก และมีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ โดดเด่นทันสมัยด้วย ชุดไฟหน้าสุดโมเดิร์น สว่างชัด ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกลมกลืนกับแฟริ่ง ไฟท้ายสวยหรูสะดุดตา ดีไซน์เข้ากับบอดี้ช่วงท้าย สว่างชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน พร้อมหน้าจอเรือนไมล์แสดงผลชัดเจน สบายตา สีสันกราฟิคทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ มีฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ สะดวกสบายในการใช้งาน หยิบง่าย ใส่คล่อง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ขนาด 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบได้ และกุญแจแบบ multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อกคอรถ เปิดสวิตซ์ หรือเปิดเบาะ ก็สะดวกสบาย

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยด้วย ระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS) เมื่อใช้งานเบรกเท้า กลไกจะกระจายแรงเบรกไปทั้งล้อหน้า และล้อหลัง ช่วยให้การหยุดรถมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยกัน 4 รุ่น หลากสีสันคือรุ่น UBS สีเขียว, สีเทา และ สีดำ ราคาแนะนำเริ่มต้น 48,700 บาท รุ่นล้อแม็ก/สตาร์ทมือ สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีฟ้า ราคาแนะนำเริ่มต้น 46,900 บาท รุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ สีดำ และ สีแดง ราคาแนะนำเริ่มต้น 44,900 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ ดรัมเบรก สีดำ ราคาแนะนำเริ่มต้น 41,200 บาท

โดยสามารถสัมผัสกับ ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ พิเศษ สำหรับลูกค้ายามาฮ่าดาวน์โหลด Yamaha Smart Reward แอปพลิเคชันสุดล้ำสำหรับชาวยามาฮ่า ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รับฟรีทันที 5,000 คะแนน สามารถดาวน์โหลดและล็อกอินได้แล้ววันนี้ บน iOS และ Android สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website: www.yamaha-motor.co.th
Facebook: Yamaha Society Thailand
Instagram: @Yamaha Society Thailand
YouTube: Yamaha Society Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ