เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! BYD Harmony กัลปพฤกษ์ ในเครือของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย สาขาแรกของประเทศไทย รองรับดีมานด์รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร

ข่าวยานยนต์ Monday September 9, 2024 16:21 —ThaiPR.net

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! BYD Harmony กัลปพฤกษ์ ในเครือของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย สาขาแรกของประเทศไทย รองรับดีมานด์รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร

ถือฤกษ์งามยามดีของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่กับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ (BYD Harmony Kanlapaphruek) โชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์บีวายดีแบบครบวงจรแห่งแรกในไทย ภายใต้การดำเนินงานของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป เพื่อรองรับความต้องการและให้บริการแก่ลูกค้าบีวายดีในโซนกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งปัจจุบัน และอนาคตให้ได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งการจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางผู้บริหารระดับสูง อาทิ คุณยู่ปิน เคอ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด คุณคมสัน พรรณวรรณ รองประธานบริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด และ คุณฉวี่ เจียนเหล่ย รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจบีวายดี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ฮาร์โมนี่ ออโต้ จำกัด ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเฉลิมฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการและแสดงความยินดีคับคั่ง

สำหรับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ เป็นโชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ครบวงจร ตั้งอยู่บริเวณถนนกัลปพฤกษ์ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 11,200 ตารางเมตร มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้งส่วนโชว์รูมจัดจำหน่ายที่ออกแบบรูปโฉมที่ทันสมัยให้ความรู้สึกหรูหราและกว้างขวางโปร่งสบายเมื่อเข้ามาเยือน ประกอบด้วยพื้นที่โชว์รถยนต์บีวายดีได้ถึง 10 คัน เพื่อให้ลูกค้าได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงสามารถทดลองขับขี่ได้ครบทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พักผ่อน ห้องรับรองบริการหลังการขาย และโซนส่งมอบรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยมีทีมงานฝ่ายขายมากประสบการณ์พร้อมให้บริการด้วยความเข้าใจและใส่ใจ

ในขณะที่ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งศูนย์ซ่อมตัวถังและสี การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ด้วยช่องซ่อมที่สามารถรองรับได้มากกว่า 30 คันต่อวัน รวมถึงเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนคลังอะไหล่ ซึ่งสามารถรองรับการเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตได้อย่างเพียงพอ โดยทั้งหมดนี้มีทีมงานและช่างผู้เชี่ยวชาญภายใต้มาตรฐานบีวายดีคอยดูแลรถยนต์ทุกคันของลูกค้า

คุณยู่ปิน เคอ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเปิด บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ แห่งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบีวายดีสำหรับการทำตลาดในประเทศไทย ที่พบว่ามีศักยภาพและความต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บีวายดีในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานใหม่ นอกจากความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ แล้ว เรายังมุ่งเน้นด้านการบริการซึ่งเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการเติบโต ทั้งเรื่องของงานขาย และบริการหลังการขายควบคู่กันอีกด้วย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มลูกค้าให้สามารถเข้าถึงแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ของบีวายดีได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ โชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ครบวงจร พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.30 น. โดยลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 080 899 4203 ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่เพจ www.facebook.com/BYDharmonykanlapaphruek


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ