The Voice Thailand 2024 รุกแพลตฟอร์มสตรีมมิง ลงรายการย้อนหลังทาง Netflix เริ่ม 8 กันยายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 9, 2024 16:49 —ThaiPR.net

The Voice Thailand 2024 รุกแพลตฟอร์มสตรีมมิง ลงรายการย้อนหลังทาง Netflix เริ่ม 8 กันยายนนี้

The Voice Thailand 2024 รายการประกวดร้องเพลงแนวหน้าของเมืองไทย รุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ประกาศช่องทางการรับชมย้อนหลังบน Netflix เป็นรายการประกวดร้องเพลงแรกของไทย รับพฤติกรรมการเสพความบันเทิงแบบ On-demand เพิ่มความสะดวกในการรับชมรายการย้อนหลังแบบจัดเต็มทุกตอน ทุกวันอาทิตย์เวลา 21.30 น. เริ่ม 8 กันยายนนี้ ตอนแรก

ความท้าทายท่ามกลางยุคคอนเทนต์ออนไลน์

ในยุคที่ผู้ชมเน้นการบริโภคคอนเทนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ การปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญที่ The Voice Thailand 2024 ในฐานะรายการโทรทัศน์ต้องเผชิญและปรับตัว คุณพัฒนี จรียะธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซิท สาม หก ห้า จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ The Voice Thailand เล่าว่า "ในปีนี้รายการได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการใช้ช่องทางออนไลน์ให้เข้ามามีบทบาทมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างความใกล้ชิดและการมีส่วนร่วมกับผู้ชม ผ่านการสร้างคอนเทนต์สนุก ๆ ตั้งแต่ช่วงเปิดรับสมัครออดิชั่น, pre-heat จนถึงการสร้างคอนเทนต์พิเศษที่สามารถติดตามได้ตลอดทุกตอนผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ และล่าสุดจับมือกับ Netflix เพิ่มช่องทางการรับชมรายการย้อนหลังแบบเต็มอรรถรส"

ครั้งแรกของรายการ กับการปรับตัวสู่ Netflix เพิ่มโอกาสในการเพิ่มฐานผู้ชม

The Voice Thailand 2024 สอดรับพฤติกรรมการเสพความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ ที่นิยมเสพความบันเทิงแบบ On-demand เนื่องจากสามารถเลือกรับชมความบันเทิงที่ชื่นชอบได้ในทุกที่ทุกเวลา การมาสู่แพลตฟอร์ม Netflix ของรายการ The Voice Thailand 2024 จึงเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่ช่วยขยายฐานผู้ชมอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น แฟนรายการที่พลาดการออกอากาศสดสามารถรับชมย้อนหลังได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน Netflix หรือผู้ชมที่ยังรับชมไม่จุใจ สามารถย้อนชมโมเมนต์ที่ชื่นชอบซ้ำได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ที่น่าประทับใจ การแข่งขันที่เข้มข้น หรือโมเมนต์การแย่งชิงนักร้องระหว่างโค้ชทั้ง 4 คน แฟน ๆ ของ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโอ๊ต ปราโมทย์, และ โค้ชจ๋าย ไททศมิตร จะได้พบกับการแข่งขันที่เข้มข้นและการค้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" ได้ทุกเมื่อผ่าน Netflix

คุณพัฒนี กล่าวทิ้งท้ายว่า "ในยุคที่สื่อออนไลน์มีบทบาทสำคัญ The Voice Thailand 2024 ยังคงความยิ่งใหญ่ในฐานะรายการประกวดร้องเพลงที่ไม่เพียงแต่เน้นความสามารถของนักร้อง แต่ยังสร้างประสบการณ์ความสนุกผ่านคอนเทนต์ที่เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งผ่านช่องทางออนไลน์และ Netflix โดยหวังให้ผู้ชมได้ติดตามและสนุกไปกับการค้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" คนต่อไปอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น"

สามารถรับชมรายการ "The Voice Thailand 2024" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง One31 เวลา 18.00 น. และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือสะดวกเวลาใด สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้ววันนี้ทาง Netflix ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 21.30 น. เริ่ม 8 กันยายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ