"เคที ออพติค" ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทย 4 หนุ่มวง "BUS" ร่วมเปิดโฉมแว่นตาคอลเลกชัน "POLICE x KT OPTIC Edition" โดนใจ "เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร"

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 16:40 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC (เคที ออพติค) กล้าทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทยผู้ชื่นชอบสวมใส่แว่นตาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยการจัดงาน LAUNCH EVENT POLICE EYEWEAR เผยโฉมแว่นตา POLICE (โปลิศ) แบรนด์แว่นตาระดับโลกสัญชาติอิตาลี เข้ามาวางจำหน่าย พร้อมปูพรมคอลเลกชันใหม่สุด Exclusive "POLICE x KT OPTIC Edition" (โปลิศ เอ็กซ์ เคที ออพติค อิดิชั่น) พร้อมกันถึง 8 รุ่น วางจำหน่ายที่ เคที ออพติค ในทุกสาขาแต่เพียงผู้เดียว โดยได้รับเกียรติจาก คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ "POLICE" (โปลิศ)" ร่วมงานและแสดงความยินดี

ด้าน 4 หนุ่มสุดฮอต เมมเบอร์บอยกรุ๊ป วง BUS because of you i shine [บัส บี คอส ออพ ยู ไอ ไชน์] นำทีมโดย เอเอ อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร , เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ แช่มดารา , อลัน พศวีร์ ศรีอรุโณทัย , ฮาร์ท ชุติวัฒน์ จันเคน ไม่พลาด ร่วมท้าพิสูจน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ POLICE ณ ศูนย์จำหน่ายแว่นตา KT Optic (เคที ออพติค) ชั้น 2 ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก (ลอนดอนโซน) ท่ามกลางแฟนคลับ ทัพสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมงานคับคั่ง

โดย คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC เปิดเผยว่า " KT OPTIC เองไม่พลาดที่จะนำแบรนด์แว่นตาแฟชั่นชั้นนำอย่าง POLICE แบรนด์แว่นตาระดับโลกสัญชาติอิตาลี ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ามาทำตลาด พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุด Exclusive "POLICE x KT OPTIC Edition" แบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่แสดงถึงทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการสวมใส่ บ่งบอกอิสรภาพ ความกล้าหาญ โดดเด่น และให้อิสระ ไม่กำหนดขอบเขต หรือการตัดสินใดๆ มุ่งเป้าไปที่เนื้อแท้แห่งบุคคล และความคิดนอกกรอบพร้อมกันถึง 8 รุ่น อาทิ รุ่น VPLM97K ที่มาพร้อม กรอบอะซิเตท ราคาเริ่มต้นอันละ 4,000 บาท เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนไทย ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชอบแสดงออกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเอง ที่ไม่เหมือนใคร และช่วยเสริมบุคลิกของตัวเองให้โดดเด่นผ่านแว่นตา POLICE ครับ"

ทางด้าน วง BUS because of you i shine [บัสบีคอสออพยูไอไชน์] ร่วมกันเผยว่า "พวกเรารู้จักแว่นตาแบรนด์ POLICE นานแล้วครับ และวันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชัน POLICE x KT OPTIC Edition รู้สึกได้เลยว่าแบรนด์ POLICE นั้นมีความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ ชอบการดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ POLICE คือ รูปทรงปีกนกอินทรีย์ ซึ่งทางแบรนด์นั้นมีความใส่ใจและทำได้ดีมากทั้งในการออกแบบหรือการใช้วัสดุในการผลิตทุกชิ้น เมื่อใส่แล้วดูเท่และมีสไตล์มากครับ วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ใส่แว่นตา POLICE คอลเลกชันนี้เป็นกลุ่มแรก ยิ่งใส่ยิ่งชอบ เป็นแว่นที่ช่วยเสริมความมั่นใจมากขึ้นจริงๆ ดูเข้ากันไปหมดไม่ว่าจะสวมชุดอะไร แบบไหน เป็นความเท่ที่ไม่เหมือนใครและยังสามารถแมทซ์หรือครีเอทได้หลายๆลุคเลยล่ะครับ"

พบกับคอลเลกชันพิเศษสุด Exclusive ส่งตรงจากอิตาลี แว่นสายตาที่มาพร้อมกับเลนส์สำหรับคนที่ไม่มีค่าสายตาก็สามารถสวมใส่ได้ มีให้ชมและช็อปก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน KT OPTIC (เคที ออพติค) ชั้น 2 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก (ลอนดอนโซน)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ