แอลจีฉลองครบรอบ 10 ปี LG webOS จัดแคมเปญ 'LG Streaming Week' คืนกำไรให้ลูกค้าทีวีแอลจี แจกแพ็กเกจพิเศษจากสตรีมมิ่งถึง 6 แอปฯ รวมมูลค่ากว่า 4,700 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 9, 2024 16:49 —ThaiPR.net

แอลจีฉลองครบรอบ 10 ปี LG webOS จัดแคมเปญ 'LG Streaming Week' คืนกำไรให้ลูกค้าทีวีแอลจี แจกแพ็กเกจพิเศษจากสตรีมมิ่งถึง 6 แอปฯ รวมมูลค่ากว่า 4,700 บาท

ดูให้ฉ่ำ! เจ้าของทีวีแอลจีรุ่นปี 2018 ขึ้นไป รับสิทธิเข้าถึงความบันเทิงอย่างจุใจ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดและทดลองใช้ฟรีจากสตรีมมิ่งแอปฯ ชื่อดัง ตั้งแต่ 9 ก.ย. - 6 ต.ค. 67 เท่านั้น!

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ 'LG Streaming Week' โดยการผนึกกำลังกับสตรีมมิ่งแอปพลิเคชันชั้นนำระดับโลกถึง 6 ราย ครอบคลุมเนื้อหาคอนเทนต์ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เพลง มิวสิควิดีโอ การ์ตูน และกีฬา เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของสมาร์ททีวี 4K ของแอลจีรุ่นปี 2018 ขึ้นไปได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งชมคอนเทนต์ฟรีนานสูงสุด 3 เดือน และส่วนลดค่าสมาชิกสูงสุดถึง 95% รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 4,700 บาท แคมเปญสุดพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่เป็นเจ้าของทีวีแอลจีได้ท่องโลกความบันเทิงได้อย่างหลากหลายบนแพลตฟอร์ม webOS เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวแพลตฟอร์ม webOS เป็นครั้งแรกบนทีวี LCD และ OLED ของแอลจีในปี 2557 โดยแคมเปญ 'LG Streaming Week' นี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย - 6 ต.ค. 2567

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา แอลจีมุ่งมั่นพัฒนา webOS ให้มีอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน พร้อมทั้งขยายเครือข่ายพันธมิตรกว่า 4,000 รายใน 180 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม webOS ของแอลจีอย่างต่อเนื่องเป็นประจำหลายล้านคนนับตั้งแต่การเปิดตัวแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ แอลจียังมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ค้นหาคอนเทนต์ที่ตนชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย และล่าสุดแอลจียังได้เปิดตัวโปรแกรม webOS Re:New ที่ช่วยให้เจ้าของทีวีของแอลจีสามารถอัพเกรดทีวีต่อไปได้อีก 5 ปี เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีผู้บริโภคที่เปลี่ยนจากการใช้ทีวีแบบดั้งเดิมมาเป็นทีวีแพลตฟอร์ม webOS มากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นในหมู่ผู้ใช้งานทั่วโลก

ในโอกาสพิเศษครั้งนี้ แอลจีได้ขนทัพพันธมิตรสตรีมมิ่งแอปฯ ชั้นนำถึง 6 ราย ได้แก่ Apple TV+, Apple Music, Monomax, Baby Shark World, DAZN และ iQIYI เพื่อมาตอบสนองความชื่นชอบที่หลากหลายของลูกค้าชาวไทย โดยสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษที่ตรงใจ พร้อมตรวจสอบข้อเสนอพิเศษได้ดังนี้

  • Apple TV+
    Apple TV+ บริการสตรีมมิ่งแอปพลิเคชันที่มอบความบันเทิงระดับพรีเมียม ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์และสารคดีคุณภาพเยี่ยม และคอนเทนต์ Apple Originals อย่าง The Morning Show, Ted Lasso, Foundation, Hijack, CODA, Ghosted และคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่อัปเดตทุกเดือน นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อหรือเช่าภาพยนตร์หลากหลายแนวบนแคตตาล็อกหนังกว่า 100,000 เรื่อง ครอบคลุมภาพยนตร์ในระบบ 4K, HDR, Dolby Vision และ Dolby Atmos โดยสมาชิกใหม่ของ Apple TV+ รับสิทธิชมฟรีรายเดือน เดือนละ 249 บาท นาน 3 เดือน หรือประหยัดได้ถึง 747 บาท
  • Apple Music
    Apple Music สตรีมมิ่งแอปพลิเคชันสำหรับคนรักเสียงเพลงที่พาคุณเปิดประตูสู่มิติใหม่แห่งเสียงด้วยเพลงกว่าร้อยล้านเพลงแบบไม่มีโฆษณา พร้อมสนุกไปกับการร้องเพลงด้วยเนื้อร้องที่ซิงค์ไปตามเพลง รับชมมิวสิควิดีโอยอดนิยมแบบต่อเนื่องบน Apple Music TV พร้อมเปิดฟังรายการวิทยุสดที่จัดโดยศิลปินบน Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country โดยสมาชิกใหม่ของ Apple Music สามารถรับสิทธิทดลองใช้ฟรีรายเดือน เดือนละ 139 บาท นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 417 บาท
  • Monomax
    สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ในระบบเสียงภาษาไทย ต้องไม่พลาดกดรับสิทธิดู Monomax ฟรี 30 วัน มูลค่า 99 บาท เพราะ Monomax เป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทยที่เป็นตัวจริงด้าน หนังดี ซีรีส์ดัง จุดเด่นคือคอนเทนต์ MONO Original ที่รับประกันถึงความครบรส หลากอารมณ์ และได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม อาทิเช่นเรื่อง Remember, สัตย์เสือ, Ghost ลวงลับจับตาย สามารถรับชมได้ที่ Monomax ที่เดียว อีกทั้งยังมีคอนเทนต์หลากหลายประเภททั้ง ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ญี่ปุ่น มากกว่า 20,000 ชั่วโมง รองรับทั้งระบบเสียงภาษาไทยและออริจินัลซาวด์แทรค ปัจจุบันมีซีรีส์พากย์ไทยเรื่องดังที่ห้ามพลาดบนแพลตฟอร์ม Monomax อย่างเรื่อง Joy of Life 2, ล่าเสียงมรณะ (Voice) ซีซั่น 1-4, แท็กซี่ทวงแค้น (Taxi Driver) ซีซั่น 1
  • Baby Shark World
    เจ้าของทีวีแอลจีที่ต้องการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับเด็กๆ และคนในครอบครัว สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์บน Baby Shark World สตรีมมิ่งแอปฯ ที่มีเนื้อหาโดนใจคุณหนูๆ มากมายกว่า 9,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น พิงค์ฟอง ไดโนเสาร์ บทท่องตัวอักษรและเลข เพลงยอดฮิตที่เด็กๆ ทุกคนร้องและเต้นตามได้ นิทานเรื่องดังโดยพิงค์ฟองและเบบี้ชาร์ค วิดีโอสื่อการเรียนรู้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ อย่าลืมกดรับสิทธิชมฟรี 1 เดือน มูลค่า 275 บาท ให้เด็กๆ ที่บ้านได้รับชมคอนเทนต์คุณภาพดีที่โดนใจ
  • DAZN
    สำหรับคอกีฬา แอลจีขอแนะนำ DAZN แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก นำเสนอประสบการณ์การรับชม NFL อย่างครบวงจรผ่าน NFL Game Pass ให้คุณไม่พลาดทุกเกมการแข่งขันจาก NFL ด้วยตัวเลือกการรับชมทั้งแบบถ่ายทอดสดและแบบออนดีมานด์ สัมผัสประสบการณ์รับอเมริกันชมฟุตบอลแบบไม่มีสะดุดยาวนานถึง 7 ชั่วโมงทุกวันอาทิตย์ ผ่านช่อง RedZone นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษในการรับชม Game Pass ซึ่งสามารถรับชมผ่านแอปฯ DAZN ได้เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น คอกีฬาตัวจริงพลาดไม่ได้ประสบการณ์รับชมกีฬาสุดโปรดด้วยสิทธิพิเศษจากแอลจี โดยสามารถกดรับส่วนลด 25% สำหรับแพ็กเกจ NFL Pass (Season Pro) ฤดูกาลละ 5,600 บาท จากปกติ 7,500 บาท หรือรับส่วนลด 95% สำหรับแพ็กเกจ NFL Pass (Weekly Pro) สัปดาห์ละ 35 บาท จากปกติ 689 บาท (ราคาอาจแตกต่างจากที่ระบุ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ)
  • iQIYI
    ปิดท้ายด้วยแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนอย่าง iQIYI ที่ตอบโจทย์คอซีรีส์และภาพยนตร์เอเชียโดยเฉพาะ เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่อัดแน่นด้วยคลังซีรีส์ รายการวาไรตี้ อนิเมะเรื่องเยี่ยมกว่า 1,700 เรื่อง และภาพยนตร์คุณภาพมากถึง 3,500 เรื่อง ในระบบ Dolby โดยแอลจีมอบส่วนลด 30% สำหรับแพ็กเกจ VIP Premium แบบรายปี ในราคาประหยัดเพียง 1,400 บาท จากราคาเต็ม 2,000 บาท
  • ผู้ใช้สมาร์ททีวี 4K ของแอลจีรุ่นปี 2018 ขึ้นไป รวมถึง LG StanbyME สามารถกดรับสิทธิ์ในแคมเปญ LG Streaming Week ได้ด้วยการกดปุ่ม Home บนเมจิกรีโมท และเข้าไปที่แอปพลิเคชัน 'LG Streaming Week' บน Launcher bar หรือ Home banner ซึ่งเป็นไอคอนพิเศษที่จะปรากฏขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. - 6 ต.ค. 67 เท่านั้น จากนั้นสามารถคลิกเลือกแบนเนอร์ในแอปฯ LG Streaming Week เพื่อเลือกรับข้อเสนอพิเศษที่สนใจ แล้วทำตามขั้นตอนที่ปรากฏขึ้นบนสมาร์ททีวี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและข้อเสนอมีจำนวนจำกัด ดูวิธีการรับสิทธิเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/webos-smart-tv/lg-streaming-week/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ