สิงห์ เอสเตท มอบเอกสิทธิ์ให้ลูกบ้านคนพิเศษ ผ่านแคมเปญ "S Life" ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งมัลดีฟส์ "Live The Dream" ใช้ชีวิตได้ตามฝัน

ข่าวอสังหา Monday September 9, 2024 16:51 —ThaiPR.net

สิงห์ เอสเตท มอบเอกสิทธิ์ให้ลูกบ้านคนพิเศษ ผ่านแคมเปญ

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET: S) ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 10 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เซกเมนต์ลักชูรี่ ด้วยการมอบเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ "S Life" เติมเต็มประสบการณ์อันล้ำค่าและน่าจดจำกับโปรแกรม "Live The Dream" ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้ตามฝันบนเกาะส่วนตัวที่ CROSSROADS Maldives แหล่งท่องเที่ยวครบวงจรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก สัมผัสการพักผ่อนระดับลักชูรี่กับห้องพักและการบริการจาก 3 รีสอร์ตชั้นนำในเครือสิงห์ เอสเตท ได้แก่ "ทราย ลากูน มัลดีฟส์" (SAii Lagoon Maldives), "ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์" (Hard Rock Hotel Maldives), และ"โซ มัลดีฟส์" (SO/ Maldives) ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณตื่นมาพบแสงพระอาทิตย์แรกยามเช้าเหนือน้ำทะเลสีคริสตัล เพลิดเพลินกับกิจกรรมระหว่างวัน ทั้งการดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลที่มีชีวิตชีวา การผ่อนคลายบนชายหาดส่วนตัว ปิดท้ายด้วยค่ำคืนอันสมบูรณ์แบบด้วยดินเนอร์ใต้แสงดาวสุดโรแมนติก ทั้งหมดนี้มาพร้อมโปรแกรมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกบ้าน สิงห์ เอสเตท "S Life" โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2567

สิงห์ เอสเตท ร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SET: SHR) ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการโรงแรมและการลงทุนชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก มอบเอกสิทธิ์พิเศษและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านของสิงห์ เอสเตท โดยเน้นการบริการที่สร้างความแตกต่างอย่างลงตัว เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงบนเกาะส่วนตัวของคุณ ซึ่งความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในเครือที่เชี่ยวชาญในตลาดลักชูรี่นับเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความประทับใจที่ยั่งยืนในหลายมิติ โดยเน้นการมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั้งการท่องเที่ยวการพักผ่อน และไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของลูกค้าในเซกเมนต์นี้ ผ่านแคมเปญ S Life "Live The Dream" เติมเต็มจุดหมายปลายทางแห่งความฝันด้วยความทรงจำอันมีคุณค่า แพ็กเกจโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกบ้านสิงห์ เอสเตท เท่านั้น เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 30 พฤศจิกายน 2567 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 15 ธันวาคม 2567 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1221 หรือ Line @SinghaEstate https://lin.ee/P9UPXRG และ Application "S Life" ข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/3YYhulG


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ