Maison Berger Paris: สัมผัสมิติใหม่แห่งความหอมที่เปลี่ยนบ้านให้เป็นสวรรค์ ด้วย 9 กลิ่นยอดนิยมที่คุณต้องหลงรัก กับคุณสมบัติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

ข่าวบันเทิง Monday September 9, 2024 17:08 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris: สัมผัสมิติใหม่แห่งความหอมที่เปลี่ยนบ้านให้เป็นสวรรค์ ด้วย 9 กลิ่นยอดนิยมที่คุณต้องหลงรัก กับคุณสมบัติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

Maison Berger Paris: สัมผัสมิติใหม่แห่งความหอมที่เปลี่ยนบ้านให้เป็นสวรรค์ ด้วย 9 กลิ่นยอดนิยมที่คุณต้องหลงรัก กับคุณสมบัติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

แบรนด์ Maison Berger Paris ยังคงเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องหอมและน้ำหอมสำหรับบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความหอมที่ยกระดับบรรยากาศภายในบ้านให้มีชีวิตชีวาและความสง่างาม ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 126 ปี Maison Berger Paris ได้สร้างสรรค์กลิ่นหอมที่หลากหลายถึง 9 กลุ่ม เพื่อตอบสนองต่อความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า ไม่ว่าคุณจะชอบกลิ่นหอมที่อ่อนโยน สดชื่น หรือให้ความรู้สึกลึกลับและล้ำลึก แบรนด์นี้มีให้เลือกครบ

หนึ่งในความโดดเด่นที่ทำให้ Maison Berger Paris ครองใจผู้ใช้ทั่วโลก คือการผสมผสานศาสตร์และศิลป์ในการรังสรรค์กลิ่นหอม โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมระดับโลก หรือ "The Nose" ผู้ที่ใช้ประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทางในการกำหนดแนวทางการออกแบบกลิ่น ให้ตรงกับเทรนด์และความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากการสร้างกลิ่นหอมแล้ว Maison Berger Paris ยังใส่ใจในการปรับอากาศภายในบ้านให้บริสุทธิ์ด้วยน้ำหอมที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และเพิ่มความสดชื่นให้กับทุกพื้นที่

แบรนด์ Maison Berger Paris โดดเด่นที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน ด้วยการนำเสนอถึง 9 กลุ่มกลิ่นที่หลากหลาย พร้อมกลิ่นน้ำหอมที่ขายดีที่สุดในแต่ละกลุ่ม ดังนี้

  • Floral- กลิ่นหอมจากดอกไม้ที่อ่อนโยนและโรแมนติก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสร้างบรรยากาศหรูหราและผ่อนคลาย กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Paris Chic / Lavender
  • Fruity- กลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศสนุกสนาน กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Citrus Breeze
  • Pure- กลิ่นสะอาด สดชื่น และเรียบง่าย เหมาะสำหรับการสร้างบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลาย กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Pure White Tea
  • Sweety- กลิ่นหวานเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมแบบขนมหวาน กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Vanilla Gourmet
  • Oriental- กลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา ให้กลิ่นอายของตะวันออกด้วยการผสมผสานของกลิ่นเครื่องเทศและกลิ่นหอมจากไม้ กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Sandalwood / Exquisite Sparkle
  • Fresh- กลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศที่สะอาดและสดใส กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Radiant Bergamot / Ocean Breeze / Eucalyptus / Zest of Verbena
  • Aroma- กลิ่นที่สร้างความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ ประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความผ่อนคลาย กลิ่นที่ขายดีที่สุดในกลุ่มนี้คือ Happy / Energy
  • Functional- กลิ่นที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เฉพาะจุด กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Bathroom / Anti-Mosquito
  • Collection- กลิ่นที่ออกแบบพิเศษจากนักดีไซน์เนอร์ชั้นนำ โดยกลิ่นที่ขายดีที่สุดในกลุ่มนี้คือ Lolita / STARCK
  • พบกับ 9 กลิ่นน้ำหอมยอดนิยมของ Maison Berger Paris ได้ที่ Parfum Bar ของทุกสาขา ซึ่งจะให้คุณได้สัมผัสและเลือกกลิ่นที่ตรงกับคาแรคเตอร์ของบ้านคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    Maison Berger Paris จัดเต็ม! โปรโมชันพิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้ (1 กันยายน-15 ตุลาคม 2567) สินค้าคอลเลคชันใหม่ และน้ำหอมทุกกลิ่นลดพิเศษ 20% 

    เมื่อซื้อตะเกียงน้ำหอม Coffret หรือ Electric Diffuser พร้อมน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง รับส่วนลดสูงสุด 50% ทันที สำหรับน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ซื้อ Car Clip พร้อม Refill 2 ชิ้น รับส่วนลด 50%

    พิเศษอีกต่อ ช้อปครบ 4,500 บาท แลกซื้อก้านกระจายความหอม BQT Bijou ในราคาเพียง 700 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย

    ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบกลิ่นที่อ่อนหวาน หรูหรา สดชื่น หรือกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสงบ Maison Berger Paris มีคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกบ้าน พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ